Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho và Conte đấu đá nhau như lũ mất trí”

Thứ Năm 11/01/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trích của HLV Fabio Capello khi chứng kiến hai đồng nghiệp không ngừng võ mồm ở Premier League.

Thời gian chứng kiến mối quan hệ lên đến đỉnh điểm căng thẳng giữa Jose Mourinho và Antonio Conte, với cuộc khẩu chiến nóng bỏng chưa từng có vì sự dông dài và ghê gớm, ngoa ngoắt của nó. Không ai chịu nhún nhường, hai vị HLV tài năng và cá tính bậc nhất làng bóng đá này liên tục đấu đá nhau với đủ thứ từ ngữ móc mỉa, nào là “thằng hề” và “kẻ gian dối” cho đến “đầu óc mất trí” hay “tiểu nhân”.

Mourinho va Conte dau da nhau nhu lu mat tri hinh anh
Mourinho và Conte không ngừng đấu đá nhau

Đấu võ mồm đã là thứ gia vị không thể thiếu trong bóng đá nhưng cứ dai dẳng quá đà như thế này cũng khiến khán giả phát chán và mệt mỏi. Đó cũng là quan điểm của rất nhiều nhân vật có tiếng nói và mới đây, nhà cầm quân lão làng Fabio Capello cũng đã phải đăng đàn chỉ trích hai hậu bối. Phát biểu chỉ trích của vị chiến lược gia người Italia:

“Conte không biết anh ta đang đâm đầu vào tường hay sao? Chưa kể, những cuộc đối đầu truyền thông vô nghĩa như thế này rất không có lợi cho những HLV của Chelsea, chẳng phải chính Mourinho từng phải trả giá vì nói quá nhiều như thế này cơ mà. Conte dường như đang bắt chước đúng như những gì Mourinho làm ngày trước.”

“Thực tế, tôi đã không thích cảnh Mourinho quỳ gối giữa sân rồi chạy loạn xung quanh ăn mừng bàn thắng trong điên dại xưa kia, vậy thì cách ăn mừng quá đà lúc này của Conte cũng vậy cả thôi. Cả hai người bọn họ hành xử rồi đấu đá nhau như lũ mất trí vậy. Mọi thứ lúc này dường như đã vượt qua tầm kiểm soát rồi. Conte thì cố chấp và không chịu nhún nhường, trong khi Mourinho được thể và tranh thủ lôi kéo sự chú ý của dư luận ra khỏi Man Utd của anh ta.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X