Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và BLĐ M.U mâu thuẫn vì sao bự Leicester

Thứ Tư 30/08/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kênh truyền hình Pháp SFR, HLV Jose Mourinho muốn MU chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Mahrez của Leicester nhưng chưa được chấp nhận.

 

M.U đã chi hơn 140 triệu bảng ở Hè này để nâng cấp đội hình, tuy nhiên Mourinho vẫn muốn đưa về thêm một vài cầu thủ tốt trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè. Với sự khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2017/18, BLĐ Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cấp tiền để vị chiến lược gia người Bồ mua sắm. Ưu tiên hàng đầu của M.U vẫn là tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan, song thương vụ này gần như không còn cơ hội thành công. Cầu thủ người Croatia ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo chỉ sau 2 vòng ở Serie A, đội bóng của Italia tuyên bố dù có đội bóng nào chi 100 triệu bảng họ cũng không bán ngôi sao của mình.
Mourinho va BLD MU mau thuan vi sao bu Leicester hinh anh
Mourinho muốn M.U mua Mahrez
Với việc không còn cơ hội mua Perisic, M.U đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo kênh truyền hình Pháp SFR, HLV Jose Mourinho muốn M.U gây sốc với tiền vệ Mahrez của Leicester. Theo đó, cựu HLV Chelsea đánh giá cực cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi 50 triệu bảng để đưa Mahrez về Old Trafford. Tuy nhiên, những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford đã từ chối thực hiện điều này. Theo đó, họ không muốn chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi.
M.U thăng hoa: Đừng quên vai trò của Phil Jones
M.U giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đầu tiên và không để thủng lưới, thành tích này có được một phần nhờ phong độ ấn tượng của trung vệ Phil Jones.
M.U sẽ hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez, song họ sẽ chỉ gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho cầu thủ này, nếu không được chấp nhận họ sẽ tăng giá hỏi mua Mahrez lên thành 40 triệu bảng. Nếu số tiền này không được đáp ứng, BLĐ Quỷ đỏ sẽ yêu cầu Mourinho quan tâm đến cầu thủ khác. Một nguyên nhân nữa khiến BLĐ M.U không quá hào hứng với Mahrez là do phong độ của cầu thủ này đã giảm sút trong thời gian gần đây, anh không còn thể hiện được những gì tinh túy nhất như ở mùa 2015/16 mà Leicester vô địch Premier League.
Mourinho va BLD MU mau thuan vi sao bu Leicester hinh anh 2
M.U không muốn chi 50 triệu bảng cho Riyad Mahrez 
Thomas Lemar cũng là một trong những mục tiêu mà M.U để ý tới, thậm chí cầu thủ này còn ưu tiên chuyển đến Old Trafford hơn là Arsenal hay Liverpool. Song Monaco cũng hét giá cầu thủ này rất cao, họ muốn ít nhất 55 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Với M.U, họ đã chi tiêu khá nhiều ở Hè này, bởi vậy Man đỏ không muốn chi thêm quá nhiều cho một cầu thủ trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Vương Ngân (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X