Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và BLĐ MU mâu thuẫn vì Anthony Martial

Thứ Ba 21/08/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn MU bán Anthony Martial ngay ở Hè 2018, song BLĐ Quỷ đỏ lại muốn giữ tiền đạo người Pháp ở lại Old Trafford.

Mourinho muốn bán Anthony Martial


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial không được Mourinho trọng dụng. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1995 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn.
Mourinho muốn MU bán Anthony Martial  hình ảnh

Mourinho muốn đẩy Anthony Martial ra đi


Mourinho thừa nhận Martial muốn ra đi, song việc không có sự bổ sung nào trên hàng công khiến ông thầy người Bồ ưu tiên giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại. Tuy nhiên, những diễn biến gần đây khiến Mourinho thay đổi quan điểm của mình.

Việc Martial tuyên bố ra đi và tự ý bỏ về Pháp khi M.U đang tập trung ở Mỹ khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng. Màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người Pháp trong trận thua Brighton càng khiến ông thầy người Bồ chán nản.

Mourinho muốn MU bán Anthony Martial ngay trong tuần này, ông thầy người Bồ sẵn sàng đẩy cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

M.U không muốn bán Martial

Mourinho muốn MU bán Martial ngay ở Hè 2018, song BLĐ Quỷ đỏ lại muốn giữ tiền đạo người Pháp ở lại Old Trafford.
tien dao Martial

BLĐ M.U không muốn bán Martial


Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Pháp, ông này muốn Mourinho trao thêm cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Martial.

Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward chỉ chấp nhận để Martial ra đi nếu có đội bóng nào chịu chi ra một số tiền lớn, M.U được cho là muốn thu về 80 triệu bảng từ thương vụ này.

Bayern Munich muốn mua Martial, Juventus và PSG cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng này chỉ chấp nhận chi tối đa 55 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995.

Khi mà phiên chợ Hè 2018 chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là khép lại, Mourinho và BLĐ M.U cần nhanh chóng giải quyết tương lai Martial. Nếu cầu thủ 23 tuổi ở lại Old Trafford với tâm trạng không thoải mái rất khó để anh chứng tỏ khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X