Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez

Thứ Bảy 13/01/2018 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin gần đây của báo chí Anh, tiền đạo Alexis Sanchez đang được cả M.U lẫn Man City bày tỏ sự quan tâm.


Với việc chỉ còn hợp đồng 6 tháng tại Arsenal, Alexis Sanchez là miếng mồi béo bở cho 2 đại gia thành Manchester. Man xanh là đội bóng đã theo đuổi cầu thủ người Chile từ mùa hè năm ngoái, và họ là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị tới Pháo thủ. Trong đó, Arsenal được lựa chọn 2 phương án, hoặc nhận 20 triệu bảng cùng 15 triệu tiền lót tay cho Sanchez, hoặc mất trắng vào mùa hè và Sanchez nhận 30 triệu bảng. 
 
Tuy nhiên, Wenger muốn nhận cả 35 triệu bảng, cùng 5 triệu cho người đại diện chân sút này, nâng tổng số tiền chuyển nhượng lên 40 triệu bảng (còn tiền lót tay là chuyện riêng của Man City và Sanchez). Chính vì đòi hỏi quá đáng này, cùng với việc Gabriel Jesus sẽ tái xuất trong 3 tuần nữa, hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Man xanh đã từ bỏ thương vụ, và cơ hội được mở ra cho Man United. Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng úp mở sự quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi trong buổi họp báo.

Mourinho up mo kha nang chieu mo Alexis Sanchez hinh anh
M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành Alexis Sanchez

"Tôi không biết liệu điều này có đúng đắn không, khi chúng ta bàn về cầu thủ của một đội bóng khác. Nếu có một CLB nào đó nói về cầu thủ của M.U về ý định chiêu mộ, tôi chắc chắn sẽ rất khó chịu. Alexis Sanchez vẫn đang là một cầu thủ thuộc biên chế Arsenal, và việc bàn luận về cậu ấy là không hề đúng đắn. Dù sao, tôi không thể nói điều gì những có lẽ cuối tuần này cậu ấy vẫn khoác áo Arsenal. Nói chung, tôi và BLĐ M.U không hy vọng quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, chúng tôi không muốn bổ sung những cầu thủ chỉ vì mục tiêu ngắn hạn.”
 
“Tuy nhiên, điều mà chúng tôi thực sự tin tưởng, đó là nếu có cơ hội để chiêu mộ một vài cầu thủ ở đẳng cấp thế giới vào tháng 1, hay tháng 3 hoặc tháng 7, bạn cần phải cố gắng để giành được họ. Trong trường hợp của Sanchez, tôi sẽ không nói gì cả. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và vẫn đang thuộc biên chế Arsenal, nên tôi sẽ không nói quá nhiều.”

Người cũ M.U ủng hộ thương vụ với Alexis Sanchez
Cựu tiền vệ Phil Neville tin rằng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal sẽ là thương vụ sáng suốt của Man United.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X