Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho úp mở chuyện Rooney sang Trung Quốc

Thứ Hai 23/01/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho biết sẽ không tác động vào quyết định ra đi hay ở lại M.U của Wayne Rooney.


Ở trận đấu với Stoke City vào thứ 7 vừa qua, Wayne Rooney đã có cú đá phạt tuyệt vời gỡ hòa 1-1 cho Man United ở những phút bù giờ. Qua đó, tiền đạo 31 tuổi chính thức vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Tổng cộng sau 546 lần ra sân, Rooney đã có được 250 pha lập công.

Mourinho up mo chuyen Rooney sang Trung Quoc hinh anh
Mourinho không tác động vào việc đi hay ở của Rooney

Dù vậy, tương lai của Rooney tại M.U đến giờ vẫn là chưa chắc chắn trong bối cảnh lời mời từ các đại gia Trung Quốc là rất hấp dẫn. Đầu mùa này, anh từng được Bắc Kinh Quốc An mời chào tới đất nước đông dân nhất thế giới thi đấu với thu nhập hậu hĩnh. Về phần HLV Jose Mourinho, ông không ganh tị với Rooney nếu như anh tiếp bước những ngôi sao như Oscar và Carlos Tevez tới Trung Quốc.

“Tôi không muốn trở thành phần quan trọng trong quyết định tới Trung Quốc của các cầu thủ”, Mourinho nói. “Đó là cuộc sống của họ, đó là quan điểm của họ về cuộc sống, về sự nghiệp. Số tiền đó là rất lớn. Những trải nghiệm cũng có thể là thú vị.”

“Tôi biết một số đồng nghiệp của tôi nghĩ rằng họ quan trọng hơn và nghĩ rằng họ có thể can thiệp vào cuộc sống của người khác, nhưng tôi không phải là mẫu HLV như vậy. Mọi người đều có trách nhiệm cho cuộc sống riêng của mình. Tôi không phân biệt với bất cứ ai. Thành thật mà nói, trong trường hợp của Rooney, tôi không có ý kiến gì bởi anh chưa bao giờ đề cập đến nó với tôi.”

Bên cạnh đó, Mourinho cũng chia sẻ đôi chút về vai trò của Rooney với M.U vào lúc này. “Tôi nghĩ tương lai của Rooney phụ thuộc vào anh ấy và những gì anh muốn trong sự nghiệp của mình. Kết thúc thế nào, tận hưởng phần cuối sự nghiệp ra sao thuộc về anh ấy. Tôi nghĩ rằng Rooney có nhiều điều để cống hiến hơn cho chúng tôi.”

“Rooney đã đạt đến một mức độ nhất định trong sự nghiệp của mình. Có thể ai đó đã lên tiếng chỉ trích Zlatan Ibrahimovic, một chàng trai có một sự nghiệp tuyệt vời nếu mùa hè vừa qua anh quyết định đi tới Trung Quốc hoặc Mỹ. Tương tự như vậy là Rooney. Quyết định thuộc về anh ấy, gia đình của anh ấy nhưng dĩ nhiên, tôi vẫn cảm thấy anh có một vai trò quan trọng đối với chúng tôi.”

Phá kỷ lục, Rooney được các huyền thoại M.U khen tới tấp
Rooney vừa có một pha lập công quan trọng để giúp Man United giữ được một điểm rời sân Britannia. Đây cũng là bàn thắng đưa anh trở thành chân sút vĩ đại nhất...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X