Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ủ mưu "bắt cóc" Rooney hè 2014

Thứ Năm 12/12/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho cùng các cộng sự đang lên kế hoạch tiế tục tục cố gắng chiêu mộ Wayne Rooney vào hè năm sau, khi tiền đạo này vẫn chưa ký hợp đồng mới với M.U.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rooney
Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rooney

Hồi tháng 8 vừa qua, Chelsea từng săn đuổi Rooney rất ráo riết. Họ chỉ từ bỏ hi vọng vào những ngày cuối phiên chuyển nhượng, bởi tiền đạo người Anh không công khai ý muốn ra đi. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẵn sàng quay trở lại vào hè năm tới, sau khi biết tin, Quỷ đỏ chưa thể gia hạn hợp đồng với Rooney.

Giao kèo hiện tại giữa R10 và M.U còn thời hạn 18 tháng. Theo nguồn tin từ Old Trafford, Rooney đã từ chối ngồi lên bàn đàm phán và chưa biết khi nào kế hoạch gia hạn mới được khởi động lại. Đây là quyết định gây ngạc nhiên của Rooney bởi anh đã hồi sinh ở mùa giải này, thi đấu cực kỳ ấn tượng và ghi đến 10 bàn trong 19 lần ra sân.

Những động thái trên đồng nghĩa với việc M.U có thể đối mặt nguy cơ phải bán Rooney vào hè năm sau, khi hợp đồng chỉ còn 12 tháng. Trường hợp này xảy ra sẽ tương tự như thời điểm Van Persie dứt áo rời Emirates để cập bến Old Trafford với mức phí 24 triệu bảng hồi năm ngoái.

Ở Stamford Bridge, Mourinho sẽ giang rộng vòng tay chào đón Rooney. Mùa này, trong tay "người đặc biệt" có đến 3 tiền đạo, nhưng cả Torres, Ba và Eto'o đều gây thất vọng. Nếu có được sự phục vụ của chân sút 28 tuổi người Anh, hàng công Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽ, vì Rooney là mẫu chủ công có thể hoạt động độc lập mà Mourinho rất ưa thích.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X