Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố muốn ở lại M.U lâu hơn ba năm

Thứ Năm 24/11/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng tuyên bố sẽ kích hoạt điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic để giữ tiền đạo người Thụy Điển ở lại sân Old Trafford thêm một mùa giải, đồng thời khẳng định mong muốn được gắn bó với Man United trong một thời gian dài.
Mourinho tuyen bo muon o lai MU lau hon ba nam hinh anh
Mourinho khẳng định muốn giữ chân Ibrahimovic thêm một năm

HLV Jose Mourinho đang trải qua một giai đoạn khởi đầu khó khăn tại sân Old Trafford. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 tại Premier League và đang đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng Europa League. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn khẳng định tham vọng gắn bó lâu dài với Man United. “Tôi đang ở trong giai đoạn đầu của hợp đồng, ở phần mở đầu của một quá trình. Nếu bạn hỏi tôi liệu có muốn được ở lại lâu hơn ba năm hay không thì tôi sẽ nói có. Tôi rất thích điều đó nhưng tôi cũng phải mang về những kết quả xứng đáng để được ở lại CLB lâu hơn. Nếu CLB cảm thấy tôi xứng đáng được ở lại thì tôi sẽ cảm thấy rất tự hào”.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng cho biết về khả năng gia hạn hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Hồi đầu tuần, ngôi sao người Thụy Điển đã úp mở về khả năng “chinh phục” giải MLS trong tương lai. Tuy nhiên, United nhiều khả năng sẽ giữ chân Ibra ở mùa giải 2017/18 bằng việc sử dụng điều khoản tự động gia hạn trong hợp đồng với cầu thủ này. “Tình hình của Ibrahimovic hiện tại khá đơn giản. Hợp đồng của cậu ấy có điều khoản gia hạn thêm một năm. Chúng tôi đều vui mừng với sự xuất hiện của cậu ấy. Chúng tôi sẽ kích hoạt điều khoản đó để có được sự phục vụ của cậu ấy ở mùa giải thứ hai. Sau thời gian đó, cậu ấy có thể làm bất cứ thứ gì cậu ấy muốn”.

Ibrahimovic đã ghi được 8 bàn thắng sau 17 trận đấu cho Quỷ đỏ mùa này. Tiền đạo người Thụy Điển đang là cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Ibra khẳng định nếu cảm thấy không thể cống hiến cho Man United, anh sẽ rời khỏi đội bóng ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

“Vào thời điểm này, tôi và đội bóng chưa thảo luận gì. Trong hợp đồng của tôi có điều khoản gia hạn nên tôi cảm thấy rất tốt, sảng khoái, tràn đầy sinh lực và với tình hình thể lực hiện tại, tôi có thể chơi cho Man United thêm một năm nữa. Tôi luôn khắt khe với chính mình và nếu tôi ở lại đây, tôi muốn mình phải chơi thật tốt chứ không muốn phí thời gian”.
MU vs Feyenoord (3h05 ngày 25/11): Quỷ đỏ phục hận
(Bongda24h) - Trận đấu giữa M.U vs Feyenoord là thước đo tham vọng của quỷ đỏ, khi HLV Jose Mourinho cùng các học trò bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X