Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố sẽ đưa Chelsea vào top 4 mùa này

Thứ Bảy 12/12/2015 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ mới đây đã khẳng định dù con đường vào top 4 Premier League của The Blues mùa này đầy rẫy chông gai nhưng ông sẽ không lùi bước mà sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình cũng như CLB.

Mourinho tuyen bo se dua Chelsea vao top 4 mua nay hinh anh
Liệu Mourinho có thể đền đáp lại niềm tin nơi NHM Chelsea bằng một vị trí trong top 4?
Chelsea hiện giờ đang là nhà ĐKVĐ tệ nhất lịch sử Premier League và rõ ràng, một đội bóng vừa vô địch cách đây có nửa năm lại đang nằm trong nhóm cạnh tranh cho một suất trụ hạng thì khó có thể tìm ra đội bóng nào tệ hại hơn nữa. Sau 15 vòng đấu đã qua, đội bóng thành London mới chỉ giành được 15 điểm, cách vị trí xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm còn khoảng cách tới vị trí thứ 4 thì mới được nới rộng lên thành 14 điểm sau khi họ để thua đối thủ trong cuộc đua trụ hạng là Bournemouth ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 0-1.

Dẫu vậy, khi hành quân ra đấu trường châu Âu, Chelsea đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Họ đánh bại Porto với tỉ số 2-0 và chính thức lọt vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng G. Ở trận đấu hồi giữa tuần vừa rồi, gần như tất cả các trụ cột của The Blues đã lấy lại trạng thái tinh thần và thể lực tốt nhất để có một màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ đầu mùa tới giờ. Chính vì thế, trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu với đội đầu bảng Leicester diễn ra vào rạng sáng thứ Ba tuần sau, “người đặc biệt” đã lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng việc khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể lọt vào top 4 Premier League 2015/16 nếu tiếp tục chơi tốt.
Jose Mourinho: Các CĐV Chelsea không cần thêm vitamin
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho luôn là người nổi tiếng với những phát ngôn đặc biệt, mới đây là ông đã cho thấy điều đó khi nói rằng các CĐV của Chelsea...
“Chúng tôi hoàn toàn có thể mơ về một mùa giải tốt đẹp với một vị trí trong top 4. Khi mà trên lý thuyết điều đó vẫn có thể trở thành sự thực thì chúng tôi buộc phải thử và cố gắng hết mình. Trước khi chúng tôi bị mất 3 điểm trước Bournemouth vừa qua, tôi hoàn toàn chắc chắn về một vị trí trong top 4 với bản lề là một tháng 12 ấn tượng. Phải nói thật rằng trận thua trước Bournemouth vừa qua là điều mà tôi không bao giờ tin có thể trở thành sự thực. Bây giờ mọi đội bóng ở giải đấu này đều chơi tốt hẳn lên và rất khó để giành chuỗi 3, 4, 5 hay 10 chiến thắng liên tiếp như trước.”

HLV Jose Mourinho sau đó cũng lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong một thời gian dài nữa. “Tôi nghĩ mình sẽ hoàn thành bản hợp đồng hiện tại với Chelsea. Tôi vẫn còn 3 năm rưỡi nữa trong hợp đồng của mình với đội bóng. Tôi rất trân trọng cơ hội này để sửa chữa những lỗi lầm mà tôi đang tạo ra hiện nay. Mọi người ở đây đều rất yêu quý tôi. Mỗi khi họ hát vang ‘Hãy ủng hộ Người đặc biệt hết mình’, tôi luôn cảm thấy xấu hổ vì chẳng biết phải phản ứng thế nào nữa.”

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X