Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố sẵn sàng “trảm” các tội đồ M.U

Thứ Ba 17/04/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn tệ hại trước West Brom đã khiến HLV Jose Mourinho không còn giữ được sự bình thản. Trong một phát biểu mới nhất, việc Mourinho phạt cầu thủ M.U mới được đích thân ông khẳng định.

Cú sốc trước West Brom


Tiếp đón West Brom tới sân nhà tại vòng 34 Premier League, Man United đặt quyết tâm giành chiến thắng để níu kéo hy vọng mong manh lật đổ Man City. Nhưng ai ngờ thay vì 3 điểm, họ lại thất thủ 0-1 trước đội bét bảng và dâng chức vô địch cho người hàng xóm sớm hơn nhiều dự kiến.

Ở đó, rất nhiều vị trí của M.U đã chơi dưới sức. Họ tỏ ra bế tắc trước khung thành West Brom trong khi lại tỏ ra lỏng lẻo trong phòng ngự. Quỷ đỏ phải hứng chịu 10 pha dứt điểm, 4 đi trúng đích và vào lưới nhặt bóng 1 lần.

Mourinho phat cau thu MU sau tran thua West Brom hinh anh
M.U thất bại tủi hổ trước West Brom

Mourinho phản ứng mạnh


Rạng sáng thứ 4 tới, M.U sẽ làm khách trên sân Bournemouth ở trận đấu sớm vòng 35 Premier League. Sau đó vài ngày, họ sẽ đụng độ Tottenham trên sân Wembley trong khuôn khổ bán kết cúp FA. Và trước chuyến hành quân tới sân Vitality, quyết định Mourinho phạt cầu thủ M.U đã được ông cân nhắc.

Theo đó, những cầu thủ đã chơi tệ trước West Brom đã tự làm mất cơ hội ra sân trước Tottenham. “Xoay vòng không phải từ thích hợp ở đây”, Mourinho nói. “Nếu tôi xếp một cầu thủ đá với Bournemouth và người này tỏa sáng, cậu ấy sẽ chơi bán kết cúp FA.”

Mourinho Smalling

Khả năng Mourinho phạt cầu thủ M.U đang hiển hiện


“Vì thế, không thể dùng từ xoay vòng. Đó là một cơ hội để các cầu thủ cố gắng giành được vị trí trong đội hình đá với Spurs. Một số những người chơi giữa tuần này sẽ không có chỗ sau đó. Cách duy nhất của tôi khi chọn đội hình là người đó phù hợp với lối chơi. Thay vì chú ý mức lương, giá chuyển nhượng hay khuôn mặt điển trai của họ, tôi chỉ nhìn vào phong độ.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X