Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố sẵn sàng bán Eden Hazard và Oscar cho PSG

Thứ Sáu 28/03/2014 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chính Chelsea đã đăng tải thông tin về việc HLV Jose Mourinho "bật đèn xanh" cho Paris Saint Germain trong vụ Eden Hazard và Oscar.

Mới đây, "gã nhà giàu" PSG đã khiến giới truyền thông châu Âu phải chú ý khi tuyên bố sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng để đưa bộ đôi Oscar - Eden Hazard từ Chelsea tới Ligue 1 thi đấu. Rất nhiều cầu thủ của PSG cũng lên tiếng chèo kéo hai cầu thủ này về phía đội bóng nước Pháp.

Bộ đôi Hazard - Oscar đang khiến PSG thèm muốn
Bộ đôi Hazard - Oscar đang khiến PSG thèm muốn

Trước thông tin trên, Chelsea cũng như HLV Jose Mourinho cũng ngay lập tức đưa ra phản ứng. Tuy nhiên với tính cách "dị" của mình, phản ứng của Mourinho cũng rất bất ngờ. "Người đặc biệt" tuyên bố sẵn sàng bán cả Oscar lẫn Hazard nhưng với một điều kiện khiến PSG phải giật mình.

Trên trang Twitter của câu lạc bộ, Chelsea đã đăng tải thông tin khẳng định Mourinho sẽ để bộ đôi học trò cưng của mình ra đi nếu PSG chấp nhận chi ra 300 triệu bảng, một con số "trên trời". Rõ ràng, Mourinho đã ra một tuyên bố còn rõ ràng hơn việc nói những lời nhàm chán đại loại như "họ không phải để bán",... Thay vào đó, Mourinho ngầm khẳng định PSG không đủ "thành tâm" để có được Oscar và Hazard bằng mọi giá, qua đó ổn định tâm lý tránh phân tâm cho các học trò để chuẩn bị cho giai đoạn quyết định của mùa giải.

Mùa này, cả Hazard và Oscar đều đang thi đấu rất ấn tượng. Hazard dù xuất thân là một tiền vệ nhưng đang là chân sút hàng đầu tại Chelsea mùa này với 16 bàn thắng ghi được ở mọi đấu trường. Còn Oscar cũng đã có 11 lần lập công. Cả hai cầu thủ này đều thể hiện tầm quan trọng thông qua số lần ra sân hơn 40 lần cho Chelsea mùa này (Oscar 41, Hazard 42).

Mourinho đưa ra thông báo qua Twitter của Chelsea
Mourinho đưa ra thông báo qua Twitter của Chelsea
  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X