Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố muốn mua thêm tiền đạo, và đây là mục tiêu?

Thứ Hai 14/09/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-1 trước Everton, HLV Jose Mourinho tuyên bố đội bóng thành London muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2020, và cái tên được nhắm tới là tiền đạo Alexander Sorloth.

Tottenham đưa Alexander Sorloth vào tầm ngắm


Ở trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham đã phải nhận thất bại 0-1 trước Everton ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà hàng công của Spurs đã gây thất vọng, đặc biệt là tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh không có một pha dứt điểm đáng chú ý nào.
 
Tottenham hỏi mua tiền đạo Alexander Sorloth ở Hè 2020 hình ảnh

Tottenham đưa Alexander Sorloth vào tầm ngắm


Những chấn thương cộng thêm việc vừa phải chơi 2 trận đấu cho ĐT Anh khiến cầu thủ sinh năm 1993 gần như kiệt sức, trong khi đó đội bóng thành London không có lựa chọn nào chất lượng dự bị cho cầu thủ người Anh.

Sau trận thua 0-1 trước Everton, HLV Jose Mourinho tuyên bố đội bóng thành London muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2020, và cái tên được nhắm tới là tiền đạo Alexander Sorloth thuộc biên chế CLB Trabzonspor.

Sorloth trải qua mùa giải 2019/2020 bùng nổ với 31 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 45 trận đấu cho Trabzonspor. Ngoài Tottenham thì đội bóng nước Đức, RB Leipzig cũng đang quan tâm sát sao đến tiền đạo sinh năm 1995.

Trước đó, cầu thủ 24 tuổi từng chơi bóng ở Anh trong màu áo Crystal Palace, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Tottenham. Một tiền đạo mới sẽ giúp Harry Kane có thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng. 

Song song với việc chiêu mộ thêm tân binh chất lượng, Mourinho cũng sẵn sàng đẩy đi Tanguy Ndombele và Danny Rose. Tottenham sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho 2 cầu thủ trên.

Đội bóng thành London muốn 45 triệu bảng cho Ndombele, trong khi đó họ chỉ muốn thu về khoảng 12 triệu bảng từ Rose. 

Điểm nhấn Tottenham 0-1 Everton: James Rodriguez quá xuất sắc, Mourinho có thể bị sa thải
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton ở vòng 1 Premier League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Everton.
James Rodriguez gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt Premier League
Tiền vệ James Rodriguez có màn ra mắt Everton trong trận đấu với Tottenham, ngôi sao sinh năm 1991 đã khiến NHM phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn ấn...
Richarlison và pha bỏ lỡ không thể tin được trước Tottenham
Tiền đạo Richarlison đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trong chiến thắng 1-0 của Everton trên sân của Tottenham ở vòng 1 Premier League 2020/21.
Thua Everton, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm trung phong
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tăng cường hàng công cho Tottenham, nhằm chia lửa cho Harry Kane.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X