Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố MU sẽ có "Rashford mới" sang năm

Thứ Sáu 01/12/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ trình làng “cây nhà lá vườn” Scott McTominay ở Old Trafford trong mùa giải tới đây.

Thực tế thì Scott McTominay đã ra mắt Man Utd và để lại những dấu ấn nhất định, từ chuyến du đấu hè vừa rồi ở Mỹ cũng như trận thắng Benfica ở Champions League hồi tháng Mười. Tiền vệ người Anh sắp sửa tròn 21 tuổi này cũng đã ngồi dự bị trong những màn đại chiến với Tottenham và Chelsea ở Premier League.

Mourinho tuyen bo MU se co Rashford moi sang nam hinh anh
Mourinho hứa sẽ giúp McTominay phát triển sự nghiệp ở MU như con đường Rashford đã và đang đi

McTominay sẽ chủ yếu chỉ “cưỡi ngựa xem hoa” ở đội một để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trong mùa giải này, trước khi được ông thầy Jose Mourinho chính thức đôn lên và thi đấu thường xuyên hơn sang năm tới đây. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha về việc hứa hẹn sẽ trình làng một “Marcus Rashford mới” từ nửa sau năm 2018:

“Trân trọng những tài năng trẻ trong học viện đào tạo đã là truyền thống của Man Utd và tôi không muốn mình hay bất cứ HLV nào kế nhiệm sau này phá vỡ nó. Đây chính là cách để duy trì bản sắc của mỗi đội bóng. Tất nhiên mọi thứ giờ trở nên khó khăn hơn cho các cầu thủ với mức độ cạnh tranh gắt gao hơn, nhưng tình hình hiện tại phải nói là rất tốt.”

“Tôi khẳng định mình sẽ không trao cơ hội kiểu đối phó cho các cầu thủ trẻ, không phải kiểu anh cho họ chơi 10 phút rồi biến mất luôn cả mùa giải, ấy thế mà anh vẫn có thể nói rằng 40 cầu thủ đã ra mắt đội bóng dưới thời của mình. Chắc chắn không có chuyện như vậy, ít nhất đối với tôi.”

“Tôi tin rằng những gì Marcus Rashford và Jesse Lingard trải qua rồi sẽ xảy đến với Scott McTominay, chắc chắn cậu ấy sẽ không rời Man Utd, kể cả theo dạng cho mượn, bản thân tôi không cho phép điều đó. Louis Van Gaal đã cho ra mắt Rashford, tôi cũng làm điều tương tự với McTominay và sẽ còn là nhiều cầu thủ trẻ khác nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X