Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố loại thẳng tay những cầu thủ thiếu ý chí

Thứ Bảy 04/02/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định chẳng cầu thủ nào của Manchester United được nằm trong "vùng an toàn" sau khi chứng kiến những trận hòa đáng thất vọng thời gian gần đây.

 
Trong trận đấu với Hull trên sân nhà, M.U dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Sau trận đấu, Jose Mourinho không khỏi tỏ ra cực kỳ thất vọng về màn trình diễn của một số cầu thủ.
 
Jose Mourinho that vong sau tran hoa Hull City
Jose Mourinho thất vọng sau trận hoà Hull City

Hồi đầu mùa giải, Jose Mourinho từng chỉ đích danh Luke ShawChris Smalling vì lấy cớ không đảm bảo thể lực để từ chối thi đấu. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng khẳng định Anthony Martial cần phải tự nỗ lực chứng minh trên sân cỏ để được ra sân thay vì liên tục gây sức ép thông qua người đại diện.
 
Ngay trước chuyến làm khách với Leicester, Mourinho "dằn mặt" các học trò: "Tôi không biết ai chơi tốt cả, tôi cũng chẳng biết ai cần thời gian để làm quen với việc phải chứng minh lại. Bởi lẽ cạnh tranh luôn là một phần của cuộc sống tự nhiên. Thi đấu để chiến thắng, chịu trách nhiệm để giành chiến thắng, đương đầu với áp lực để giành chiến thắng". 
 
"Tất cả những thứ đó đều hiện hữu một cách tự nhiên bên cạnh mỗi người. Nhưng với một số cầu thủ ở đây, điều đó dường như không diễn ra. Họ tất nhiên cần thời gian để tự thoát khỏi vùng an toàn do chính mình đặt ra hoặc vùng bảo vệ. Ở đây, chẳng ai là bất khả xâm phạm".
 
Trước đó trong trận đấu với Stoke, Mourinho từng khẳng định ông sẵn sàng mạo hiểm để giành chiến thắng chứ không bao giờ muốn các học trò tự thỏa mãn với kết quả hòa.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X