Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố không bán mục tiêu của MU với bất cứ giá nào

Thứ Ba 23/06/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham sẽ không bán Harry Kane vào mùa hè này với bất cứ giá nào.
Trong quãng thời gian cách ly, Kane từng khẳng định Spurs cần phải đáp ứng được tham vọng của anh về việc giành những danh hiệu. Tiền đạo 26 tuổi khẳng định sẽ không ở lại London nếu như không được thỏa mãn điều này. Spurs đã không giành danh hiệu nào từ khi lên ngôi ở League Cup năm 2008. Dù vậy, đội bóng này đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua.

Mourinho tuyên bố không bán Kane với bất cứ giá nào hình ảnh

Mourinho tuyên bố không bán mục tiêu của MU với bất cứ giá nào


HLV Mourinho khẳng định ông chủ Joe Lewis, chủ tịch Daniel Levy và chính ông cũng có những tham vọng tương tự và Harry Kane không cần phải đi đâu khác vào cuối mùa giải này.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu với West Ham đêm nay, Mourinho cho biết: “CLB có thể làm gì. CLB không cần phải làm gì cả. Tottenham chỉ cần phải nói rằng: ‘Harry Kane là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy có hợp đồng dài hạn, cậu ấy không phải để bán. Harry Kane là Tottenham và cậu ấy sẽ ở lại’.

Chúng tôi cũng có những tham vọng tương tự như Kane. Cậu ấy không mong muốn điều gì khác với mong muốn của ông Levy hay ông Lewis cũng như tôi. Những mong muốn của cậu ấy không khác gì chúng tôi cả”.


Theo huyền thoại Paul Merson, Kane nên cân nhắc ra đi vì phong cách huấn luyện của Mourinho không phù hợp với anh. Merson cho rằng Kane đang phải làm việc quá đơn độc ở vị trí tiền đạo, điều không bao giờ xuất hiện dưới thời Pochettino. Đó cũng là lý do khiến Kane gần như mất tích trong trận đấu với Man United và không để lại được dấu ấn nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X