Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố từ bỏ vụ Perisic

Thứ Bảy 26/08/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho biết khả năng chiêu mộ tân binh thứ 4 trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè là rất thấp.
Mourinho tuyen bo tu bo vu Perisic hinh anh
HLV Mourinho thừa nhận rằng Man United khó chiêu mộ được tân binh thứ 4

Man United đã chi ra 150 triệu bảng để mang về ba tân binh mùa hè này là Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof. Nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đang chờ mòn mỏi cầu thủ thứ 4 cập bến Old Trafford.

Tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan được cho là cái tên mà chiến lược gia người Bồ nhắm đến. Nhưng trong suốt quãng thời gian đã qua của kỳ chuyển nhượng, Quỷ đỏ không thể thuyết phục thành công đội bóng nước Ý nhả người. Và mới đây, chiến lược gia 54 tuổi đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này.

“Tất cả mọi người đều biết tôi muốn có thêm tân binh thứ 4 và tôi không hề giấu giếm điều đó vì tôi lúc nào cũng suy nghĩ về nó. Nhưng tôi vẫn hạnh phúc kể cả tôi không có được cậu ấy. Và tôi nghĩ là chúng tôi sẽ không có được chữ ký của cậu ấy. Tôi đã giảm nhẹ những áp lực với ban lãnh đạo về vụ chuyển nhượng này. Có thể vào mùa hè tới, chúng tôi sẽ cố gắng chiêu mộ một cầu thủ ở vị trí mà tôi nghĩ có thể giúp đội bóng mạnh hơn nữa”.
Man Utd vs Leicester (23h30 ngày 26/08): Quà mừng Ibra trở về
Trở về thánh địa Old Trafford, thêm một chiến thắng ấn tượng đang chờ đợi bầy Quỷ Đỏ, với 3 điểm không chỉ để tiếp tục xây chắc ngôi đỉnh bảng Premier League...

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có khởi đầu khá ấn tượng khi giành hai chiến thắng 4-0 liên tiếp trước West Ham và Swansea. Hiện giờ họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với hiệu số vượt trội so với các đối thủ bám đuổi. Đêm nay, đội bóng thành Manchester sẽ có cơ hội để duy trì đà phong độ ấn tượng của mình với màn tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford.

Từ đầu mùa giải đến giờ, Man United chưa lâm vào thế phải bám đuổi. Vì thế, tầm quan trọng của một cầu thủ tạt bóng tốt như Perisic vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng thực sự để tâm. Chỉ duy nhất một lần Quỷ đỏ bị dẫn trước là ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid. Và rõ ràng, chất lượng những quả tạt của Man đỏ khi dồn ép đối thủ là rất tệ dù khoảng trống dành cho họ không phải là ít.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X