Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tung thêm một cú đấm về phía Dele Alli

Thứ Ba 29/09/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiếp tục loại tiền vệ Dele Alli khỏi danh sách thi đấu của Tottenham ở trận gặp Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2020.

HLV Mourinho lại loại Dele Alli


Trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Newcastle, tiền vệ Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về quyết định của mình, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi có rất nhiều trận đấu và tôi phải thường xuyên xoay tua đội hình".

HLV Mourinho lai loai Dele Alli

HLV Mourinho lại loại Dele Alli


"Dele Alli đá chính trước Shkendija tại Europa League cách đây vài ngày, đó là lý do tại sao cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle. Tôi có nhiều lựa chọn và không thể trao cơ hội cho tất cả".

Với những phát biểu của ông thầy người Bồ, nhiều người cho rằng cầu thủ người Anh sẽ trở lại trong trận đấu với Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" tiếp tục từ chối trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1996.

HLV Jose Mourinho tiếp tục loại tiền vệ Dele Alli khỏi danh sách thi đấu của Tottenham ở trận gặp Chelsea tại. Tính ra, Alli chỉ đá 2 trong 5 trận của Tottenham từ đầu mùa, dù không chấn thương.  Anh đang xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ 24 tuổi không hài lòng khi bị thay ra trong trận thua 0-1 của Tottenham trước Everton, sau đó anh còn tức giận khi CLB chiêu mộ Gareth Bale. Việc "thái độ" với Mourinho đang khiến cầu thủ người Anh phải lãnh hậu quả. 

Tình hình này làm dấy lên tin đồn cầu thủ 24 tuổi có thể bị bán ở Hè 2020. Hiện PSG đang là đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Tottenham đòi tới 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là con số tương đối lớn, nhất là trong bối cảnh tài chính của các CLB bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Lịch thi đấu Tottenham vs Chelsea đêm nay 29/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020)
Lịch thi đấu Tottenham vs Chelsea hôm nay 29/9. LTD Cúp Liên đoàn Anh 2020/21 trận đấu Tottenham Hotspur vs Chelsea đêm nay mấy giờ đá? chiếu kênh nào?
HLV Lampard xác nhận 2 tân binh khủng thi đấu trước Tottenham
HLV Frank Lampard nói về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ông xác nhận bộ đôi tân binh Mendy và Chilwell sẽ có tên trong danh sách thi đấu.
Mourinho phát biểu sốc trước trận gặp Chelsea
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs có thể buông đấu trường này để tập trung vào trận đấu ở Europa...
Nhận định Tottenham vs Chelsea (1h45 ngày 30/9): Người khốn gặp kẻ khó
Vào đêm nay, trận derby thành London sẽ diễn ra giữa thầy và trò. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea vòng 4 cúp Liên đoàn 2020/21.
Đại chiến Tottenham, Frank Lampard làm mới toàn bộ hàng thủ?
Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa 3-3 trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới toàn bộ hàng thủ ở trận đấu với Tottenham tại...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X