Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từng nghi ngờ khả năng của trung vệ M.U

Chủ Nhật 27/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho từng lo sợ hậu vệ Phil Jones sẽ không bao giờ tìm lại phong độ cao nhất của mình sau những chấn thương.


Suốt từ đầu mùa 2015/16 tới nay, hậu vệ Phil Jones đã liên tiếp phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Hết mắc chứng bệnh lạ huyết khối tĩnh mạch sâu lại tới mắt cá và đầu gối có vấn đề dẫn tới việc anh chỉ mới có 12 trận tại Premier League cho Man United trong hơn 1 năm trở lại đây. HLV Jose Mourinho cho biết đã từng lo ngại rằng Jones sẽ không bao giờ tìm lại phong độ cao nhất của mình.

Mourinho tung nghi ngo kha nang cua trung ve MU hinh anh
HLV Mourinho từng sợ rằng Jones sẽ lụi tàn

“Sức khỏe của Jones đang rất tốt và sự tự tin cũng được cải thiện”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói với báo chí Anh. “Anh ấy đang chơi thực sự tốt, không có sai lầm nào trong 90 phút và tôi thực sự hạnh phúc. Rất nhiều người đã gục ngã bởi nỗi ám ảnh chấn thương và tôi tin rằng rất khó để anh có thể trở lại những gì tốt nhất.”

“Tôi phải thừa nhận rằng khi Jones chấn thương một lần nữa vào đầu mùa giải này thậm chí tôi đã cảm thấy sợ hãi. Nhưng anh đã có những màn trình diễn tuyệt vời trong những tuần vừa qua, tạo cho chúng tôi sự yên tâm khi thiếu Eric Bailly và Chris Smalling.”

Trong thời đại đề cao sự chắc chắn, Mourinho cho biết chỉ muốn Jones chơi phòng ngự. “Anh ấy thích chơi như một hậu vệ. Đôi khi một hậu vệ ngày nay cho rằng tố chất quan trọng nhất là phải biết tổ chức tấn công ngay phần sân nhà. Nhưng đó không phải điều quan trọng nhất. Yếu tố được đặt lên hàng đầu là khả năng phòng ngự.”

Trước mắt Jones cùng các đồng đội tại M.U sẽ là trận đấu với West Ham tại vòng 13 Premier League vào lúc 23h30 đêm nay. Họ mới có chuỗi không thắng 5 trong số 6 trận vừa qua tại giải và tụt xuống thứ 6 trên BXH.

MU vs West Ham (23h30 ngày 27/11): Cẩn thận kẻ cùng đường
(Bongda24h.vn) – M.U đang có dấu hiệu hồi sinh với những màn trình diễn tương đối sáng sủa trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn phải cẩn thận West Ham,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X