Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên chuyện cũ, Mourinho suýt khiến MU ôm hận ở kỳ chuyển nhượng Đông 2020

Thứ Hai 03/02/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, Jose Mourinho suýt chút nữa đã khiến kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Ighalo của MU bị phá sản.
Mourinho từng có ý định giành Ighalo từ tay MU  hình ảnh
Mourinho từng cố gắng ngăn cản Odion Ighalo tới MU

Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2020, CLB MU đã đàm phán và mượn thành công tiền đạo Odion Jude Ighalo từ đội bóng Trung Quốc, Shanghai Greenland Shenhua theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Đây được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của MU trong bối cảnh chân sút chủ lực của đội bóng này là Marcus Rashford dính chấn thương nặng không thể thi đấu còn Martial không có được phong độ cao.

Tuy nhiên kế hoạch hỏi mượn Ighalo của MU suýt chút nữa đã đổ bể vào phút cuối bởi sự xuất hiện của Jose Mourinho. Theo tờ Evening Standard, Người đặc biệt định tạo một cú 'áp phe' để nẫng tay trên thương vụ Ighalo của MU. Song cuối cùng mọi nỗ lực của Mourinho đã không mang lại kết quả khi cựu tiền đạo Watford quyết định gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Được biết Ighalo thần tượng MU từ nhỏ và đây là lý do khiến tiền đạo này lập tức gật đầu khoác áo Quỷ đỏ sau khi nhận được đề nghị của HLV Solskjaer, thay vì chuyển tới Tottenham. Với việc giải NHA có quãng nghỉ đông ngắn sau vòng 25, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Ighalo hòa nhập và nghĩ tới việc tỏa sáng ở đội bóng mới.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X