Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra 2 lý do khiến Tottenham không thể thắng Newcastle

Thứ Hai 28/09/2020 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm.

Jose Mourinho thất vọng với hàng công


Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, Tottenham tự tin đón tiếp Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đúng như dự đoán đoàn quân của Jose Mourinho đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ vượt lên dẫn trước ở phút 25 với pha lập công của Lucas Moura.
HLV Jose Mourinho nói gì về trận Tottenham 1-1 Newcastle hình ảnh

Mourinho chỉ trích hàng công sau trận hòa Newcastle


Sau đó Tottenham tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, Harry Kane, Lo Celso hay Eric Lamela đều không thể chiến thắng được thủ môn Karl Darlow. Bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Spurs phải trả giá. Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Eric Dier để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện cho Wilson gỡ hòa 1-1 cho Newcastle.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm. Ông nói với Sky Sports:

"Tottenham đã nhập cuộc rất tốt. Chúng tôi làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Trong hiệp 1 chúng tôi đã ghi được 1 bàn, nhưng nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội chúng tôi đã có thể ghi 3 đến 4 bàn và định đoạt trận đấu từ rất sớm".

"Cũng phải thừa nhận rằng thủ môn của Newcastle đã chơi rất tốt, Karl Darlow có nhiều pha cản phá xuất sắc. Trong hiệp hai, Tottenham tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng cũng không thể ghi bàn. Sau đó chúng tôi phải nhận 11m và mất 2 điểm".

"Tôi không bàn đến tình huống trọng tài thổi phạt Eric Dier, bởi vì sao thì quyết định cũng được đưa ra rồi. Tottenham đã
chơi vượt trội hoàn toàn so với Newcastle, kết quả hòa 1-1 không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện, đội bóng cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này".

Cận cảnh tình huống lấy đi 2 điểm của Tottenham trước Newcastle
Tottenham dù áp đảo hoàn toàn nhưng không thể giành 3 điểm trước Newcastle, tình huống chạm tay trong vòng cấm của Eric Dier khiến đội chủ nhà đánh rơi 2 điểm.
Điểm nhấn Tottenham 1-1 Newcastle: Son Heung-Min quá đen, Karl Darlow hóa siêu nhân
Tottenham đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Newcastle nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-1 Newcastle
Tottenham đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Newcastle ấn tượng nhất.
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X