Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho sẽ tức giận với Aurier sau trận thua Chelsea”

Thứ Hai 23/12/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho không hài lòng với hậu vệ Aurier của Tottenham sau trận thua 0-2 trước Chelsea, đó là nhận định của Gary Neville.

Serge Aurier mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Tottenham


Tottenham mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Chelsea, song đã gây thất vọng khi để thua 0-2 ngay trên sân nhà. 2 bàn thắng của đội khách đều được ghi do công của tiền đạo Willian, trong đó bàn mở tỷ số của số 10 là rất đẹp.
Thua Chelsea, HLV Mourinho không hài lòng với hậu vệ Aurier  hình ảnh

Gary Neville cho rằng Mourinho tức giận với Aurier


Từ một tình huống phạt góc, Willian dũng mãnh đột phá từ cánh trái vào vòng cấm địa Tottenham rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Bóng đi căng và găm vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Tottenham. Ở tình huống này, hậu vệ Serge Aurier của Tottenham là người mắc lỗi.

Cựu sao PSG là người ở gần Willian nhất, nhưng không có sự áp sát cần thiết để tiền đạo của Chelsea thoải mái đi bóng trước khi thực hiện pha dứt điểm. Aurier được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Tottenham từ khi Mourinho đến, nhưng rõ ràng anh không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu với Chelsea.

HLV Mourinho không hài lòng với hậu vệ Aurier của Tottenham sau trận thua 0-2 trước Chelsea, đó là nhận định của Gary Neville.

“Khi trận đấu vẫn đang diễn ra, Aurier đã không duy trì sự tập trung cần thiết. Cậu ấy vẫn đang nói chuyện với ai đó là không thể theo kịp tình huống bóng, ở một trận đấu đỉnh cao như thế này chỉ một thoáng mất tập trung sẽ khiến bạn phải trả giá”.

“Tôi nghĩ Mourinho sẽ rất tức giận với tình huống này của Aurier, đáng lẽ ra cậu ấy phải áp sát để hạn chế khoảng trống của Willian. Đó là một pha xử lý ở đẳng cấp cao của Willian, nhưng theo tôi sau trận đấu Aurier không tránh khỏi những lời góp ý từ Mourinho”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X