Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tức giận tột độ vì Costa bị treo giò 3 trận

Thứ Năm 24/09/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã chính thức phải nhận án phạt treo giò 3 trận và điều này chắc chắn khiến cho Jose Mourinho không hài lòng chút nào.

Mourinho tuc gian tot do vi Costa bi treo gio 3 tran hinh anh
Mourinho bức xúc với án phạt mà Costa phải nhận

Sau khi trận đấu Walsall 1-4 Chelsea kết thúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không giấu được sự tức giận của mình trong cuộc họp báo về việc Costa bị dính án treo giò 3 trận sau vụ lùm xùm ở trận derby thành London cuối tuần trước và khiến The Blues rơi vào khó khăn ở những trận đấu tới vì mất đi tiền đạo chủ lực.

“Mỗi khi bạn mất một cầu thủ trong đội hình chính, điều đó không tốt chút nào. Nếu cầu thủ đó bị chấn thương thì đó đã là một vấn đề khác, vì chấn thương là một phần của trò chơi này và chúng tôi cũng sẵn sàng cho trường hợp đó. Nhưng việc mất Costa theo cách này khiến cho đội bóng trở nên mong manh trông thấy. Tôi không biết liệu toàn đội có thể vượt qua được tình cảnh khó khăn này không. Đội bóng đã mất đi một cầu thủ quan trọng và họ không muốn mất thêm một HLV nữa. Do đó tôi sẽ không bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. Nếu tôi đưa ra một vài ví dụ và mang cảm xúc của tôi vào cuộc thảo luận này thì một án treo giò sẽ lơ lửng trên đầu tôi. Chắc chắn các cầu thủ không muốn điều đó xảy ra.”

Walsall 1-4 Chelsea: Kép phụ thi nhau tỏa sáng
Các bàn thắng của hai siêu dự bị Ramires, Loic Remy, sao trẻ Kenedy và hàng xịn Pedro đã giúp Chelsea có chiến thắng 4-1 trên sân của đội bóng đàn em Walsall...

“Người đặc biệt” cũng không hài lòng với việc Arsenal kháng án thành công cho chiếc thẻ đỏ của Gabriel Paulista và cầu thủ người Brazil sẽ không bị treo giò. “Bây giờ thì việc trả đũa trên sân cỏ đã được cho phép. Cầu thủ nào cũng có thể làm thế trong tương lai.”

Khi được hỏi về việc Nemanja Matic cũng đã từng trả đũa Ashley Barnes trong trận đấu giữa hai đội năm ngoái và cũng được giảm án treo giò từ 3 trận xuống còn 2 trận, Mourinho phản ứng gay gắt: “Bạn không thể so sánh một tình huống có thể dẫn tới chấn thương của Matic với cuộc nói chuyện giữa những người đàn ông trong trận đấu với Arsenal vừa rồi.”

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Walsall 4-1 trong trận đấu diễn ra vào đêm qua và lọt vào vòng 4 Capital One Cup. Ở vòng đấu tiếp theo của giải đấu này, đội bóng thành London sẽ chạm trán với Stoke City trên sân Brittania và khả năng lọt vào vòng tiếp theo của The Blues là khá cao. Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ mất Diego Costa trong những trận gặp Newcastle, Southampton và Aston Villa. Đây không phải là những trận đấu quá khó khăn và kể cả thiếu vắng chân sút người Tây Ban Nha, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn thừa sức giành trọn vẹn 9 điểm từ những cặp đấu này.

Video clip bàn thắng: Walsall 1-4 Chelsea (Vòng 3 League Cup 2015/16):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X