Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tức giận khi HLV Everton công khai theo đuổi Depay

Thứ Bảy 19/11/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho mới lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với HLV Ronald Koeman của Everton khi công khai theo đuổi Memphis Depay của Man United.


Chuyển tới M.U với mức giá lên tới 27 triệu bảng mùa hè năm ngoái nhưng đến giờ Memphis Depay vẫn chưa thể chứng tỏ khả năng. Sau khi HLV đồng hương Louis van Gaal bị sa thải, số lần ra sân của tiền vệ người Hà Lan thời Jose Mourinho càng trở nên ít ỏi hơn. Depay mới chỉ được góp mặt đúng 20 phút tại Premier League mùa này và đều từ băng ghế dự bị.

Mourinho tuc gian khi HLV Everton cong khai theo duoi Depay hinh anh
Mourinho bực mình khi HLV đội khác quan tâm tới Depay

Chứng kiến tình trạng đó, HLV Ronald Koeman của Everton đã bày tỏ mong muốn được làm việc cùng Depay cách đây không lâu: “Depay sở hữu những tố chất của một cầu thủ lớn. Vấn đề của cậu ấy là phải được sử dụng đúng cách. Tôi muốn có Depay ngay trong tháng 1 tới.”

Nhưng những phát biểu trên của Koeman đã khiến cho người thầy hiện tại của Depay là Mourinho không hài lòng. “Tôi nghĩ rằng câu trả lời bình thường nhất của tôi nếu ai đó hỏi tôi về một cầu thủ từ đội khác đó là: đây không phải cầu thủ của tôi, họ thuộc đội khác, các cầu thủ thuộc về một HLV khác, tôi không có ý kiến gì cả”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

“Tôi nghĩ đó là câu trả lời thực sự có đạo đức. Khi chúng ta luôn luôn nghi ngờ về vấn đề các quy tắc đạo đức và tôn trọng lẫn nhau, tôi chỉ nói rằng nếu như tôi đưa ra một bình luận về một cầu thủ Everton, tôi sẽ gặp rắc rối.”

Vào tối nay, Mourinho cùng Depay nói riêng và các cầu thủ M.U nói chung sẽ bước vào đại chiến với Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Họ đang kém vị trí thứ 4 của đối thủ này 6 điểm và một chiến thắng sẽ là rất quan trọng cho cả một chiến dịch Premier League mùa này.

Everton bất ngờ muốn có Depay và Schneiderlin
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Ronald Koeman thừa nhận Everton đang quan tâm tới bộ đôi Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của M.U.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X