Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tức giận đòi công bằng cho… Bournemouth

Thứ Tư 13/12/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha phát bực khi bị cánh báo giới gặng hỏi quá nhiều về vụ ẩu đả sau trận derby cuối tuần trước mà không đả động gì đến trận đấu tiếp theo của Man Utd.

Như đã được biết, thất bại 1-2 trước Man City ngay trên Old Trafford dường như đã buộc Man Utd sớm giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League với kình địch. Cực chẳng đã, hai gã hàng xóm bao gồm hơn 20 người còn lao vào ẩu đả với nhau trong đường hầm sau trận derby, tất cả bắt nguồn từ màn ăn mừng ồn ào của đội khách trong phòng thay đồ và hiển nhiên càng như thể trêu ngươi chủ nhà đang trong tâm trạng cay cú.

Mourinho tuc gian doi cong bang cho… Bournemouth hinh anh
HLV Jose Mourinho

Đó cũng là chủ đề chính được trao đổi trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận MU vs Bournemouth ở vòng 17 Premier League. Tuy nhiên khi bị gặng hỏi quá nhiều về một vấn đề không còn liên quan và hoàn toàn bỏ bê chuyên môn cho trận đấu tiếp theo, HLV Jose Mourinho đã tức giận phản ứng với cánh phóng viên. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Các anh nghĩ các cầu thủ Man Utd sẽ bị FA trừng phạt sau sự vụ vừa rồi sao, tại sao như vậy chứ? Tôi nghĩ các anh ở đây đang làm việc cho các CLB khác chứ không phải truyền thông thực sự. Nữa này, các anh quên Bournemouth rồi hay sao mà cứ đi hỏi những chuyện không đâu vậy?”

“Các anh không thích Bournemouth và không thể có chút tôn trọng nào dành cho họ sao? Các anh không nghĩ rằng Bournemouth không đáng được quan tâm vì họ sẽ chẳng làm nên được trò trống gì ở Old Trafford phải không? Đó thực sự là thái độ thiếu tôn trọng cho Eddie Howe và các cầu thủ của cậu ấy.”

Gần như đã hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch, giờ mục tiêu của Man Utd là bảo toàn một vị trí trong top 4. Một chiến thắng trước Bournemouth sẽ giúp Quỷ Đỏ rửa mặt và xây chắc ngôi á quân của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X