Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tức điên người vì học trò quá lùn

Thứ Tư 01/01/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng bước giúp phong độ của Tottenham cải thiện, nhưng HLV Jose Mourinho mới đây thừa nhận sự bất lực khi hàng phòng ngự thường xuyên nhận bàn thua không đáng có.
 

Mourinho phàn nàn về hàng thủ

 

Từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng thủ đô London, Người đặc biệt đã giúp Gà trống vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, cũng như thể hiện phong độ tấn công khá ấn tượng. Ngược lại, ông không thể phát huy hệ thống phòng ngự của mình với những con người hiện tại – những cầu thủ không sở hữu chiều cao nổi bật.
 
Chia sẻ trước chuyến làm khách với Southampton ở vòng đấu này, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Vào tháng Một, chúng tôi có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị, và tôi sẽ nỗ lực cải thiện hàng phòng ngự của mình. Các cầu thủ cần phải cố gắng hơn.

 

HLV Jose Mourinho tức điên người vì học trò quá lùn hình ảnh

HLV Jose Mourinho không hài lòng về hàng thủ


Toàn đội lúc này đã thi đấu tốt hơn trước, nhưng hoàn hảo thì không. Vấn đề là chúng tôi thường xuyên thủng lưới và không thể hiện được lối chơi của mình. Chuyến làm khách trước MU vào tháng trước là một thất bại tồi tệ, với bàn thủng lưới thật khó chấp nhận.

 
Chúng tôi có phản ứng tốt và có những tình huống phản công, nhưng rồi lại nhận bàn thua lố bịch, vấn đề là vậy. Chúng tôi chơi tốt, tạo ra những cơ hội ghi bàn nhưng chừng đó là không đủ.

Chúng tôi thủng lưới trước Brighton từ một quả đá phạt trực tiếp, điều đó rất khó kiểm soát. Bởi nếu tôi lùn và các bạn cao hơn 15cm, chơi bóng là điều bất khả thi. Chúng tôi cần phải cải thiện. Tottenham đã nhận quá nhiều bàn thua vớ vẩn và điều này thật đáng thất vọng.”


Những tiếng giả khỉ và góc nhìn của một ngôi sao bóng đá về phân biệt chủng tộc
Từ đội tuyển Anh bị sỉ nhục ở Bulgaria, rồi đến một trận đấu bị tạm hoãn vì những tiếng hú giả khỉ ở Hà Lan, rồi Manchester City trong cuộc đối đầu với...
Nhận định Southampton vs Tottenham (22h00 ngày 1/1): Không dễ cho Spurs
Nhận định Southampton vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, song ở giai đoạn lịch thi đấu khốc liệt và còn phải làm khách, không dễ để thầy trò Jose...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X