Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: Trung vệ Bailly sẽ tiến bộ như Varane

Thứ Hai 18/07/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Eric Bailly nhiều khả năng sẽ là trụ cột của Manchester United mùa tới sau khi HLV Jose Mourinho hứa rằng ông sẽ giúp trung vệ trẻ này trở thành một Varane thứ hai.

Eric Bailly đã có một màn ra mắt không tồi trong trận đấu đầu tiên của M.U dưới triều đại HLV Jose Mourinho, cho dù đó chỉ là một trận giao hữu. Quỷ Đỏ đã có thắng lợi đầu tay trước Wigan theo cách rất nhẹ nhàng, nhưng Bailly vẫn được sử dụng cho đến 7 phút trước khi hết giờ, cho dù HLV Jose Mourinho đã sử dụng phần lớn những quyền thay người của mình trước đó rất lâu. Giải thích cho điều này, Mourinho tiết lộ rằng ông muốn để Bailly có thêm thời gian để làm quen với các đồng đội cũng như phong cách thi đấu tại Anh, với ý định sẽ để Bailly đá chính ở mùa giải tới.

HLV Mourinho Trung ve Bailly se tien bo nhu Varane hinh anh
Eric Bailly đã có màn ra mắt ấn tượng

Phát biểu về màn trình diễn của bản hợp đồng đầu tiên mà mình mang về Old Trafford, ông Jose Mourinho cho biết: “Để nói về Bailly thì chúng ta chỉ cần nhìn vào sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV sau khi cậu ấy rời sân là đủ. Họ thực sự thích thú với màn trình diễn của cậu ấy. Tất nhiên khi mà một chàng trai trẻ đến từ một quốc gia hoàn toàn xa lạ thì Bailly sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Nhưng ngay ở trận đấu đầu tiên, chúng ta đã thấy được tiềm năng lớn của cầu thủ này rồi.”

“Hiện tại thì Eric không thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên cậu ấy khoác áo một đội bóng lớn như Manchester United mà việc không thể nói chuyện cùng các đồng đội là không hề dễ dàng. Hiện tại Bailly chỉ có thể nói chuyện với những cầu thủ nói tiếng Pháp hoặc tiếng Tây Ban Nha. Vì thế cậu ấy cần phải tiến bộ từng bước một và về mọi mặt. Đó là lý do mà tôi để cho cậu ấy thi đấu nhiều hơn 45 phút. Cậu ấy cần phải được thi đấu nhiều hơn những người khác và bắt đầu giao tiếp với các đồng đội trên sân.”

“Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp cậu ấy ngày càng trưởng thành, giống như cái cách tôi đã làm với rất nhiều trung vệ khác mà tôi đã từng dẫn dắt, chẳng hạn như Raphael Varane. Eric Bailly cũng có tiềm năng để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất.”

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X