Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự tin không bị sa thải, kể cả khi bị loại khỏi Champions League

Thứ Ba 08/12/2015 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu thua Porto vào đêm mai gần như Chelsea sẽ bị loại khỏi Champions League, khi đó theo quan điểm của nhiều người thì chủ tịch Abramovich sẽ sa thải HLV Mourinho.

Chelsea khong sa thai HLV Mourinho du bi loai khoi Champions League hinh anh
Mourinho tự tin không bị sa thải

Trong suốt vài tháng qua, báo chí liên tục nói về việc sa thải HLV Mourinho vì thành tích kém cỏi của Chelsea trên mọi mặt trận. Họ bị loại khỏi League Cup, rơi xuống nhóm cuối bảng tại Premier League, và có nguy cơ bị loại ngay tại vòng bảng Champions League nếu thua Porto vào đêm mai. Dù tương lai đang vô cùng u ám nhưng HLV Mourinho vẫn rất tự tin sẽ được BLĐ Chelsea tiếp tục tin tưởng.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Porto, chiến lược gia người Bồ không sợ bị Chelsea “đá ra đường” dù có bị loại khỏi Champions League. Ông nói về tin đồn The Blues sắp sa thải HLV Mourinho: “Tôi rất lạc quan vì đã làm được nhiều điều tốt đẹp cho CLB. Ông chủ đội bóng biết tôi có khả năng như thế nào. Chủ tịch Abramovich cho tôi niềm tin từ việc mời tôi trở lại và gia hạn hợp đồng 4 năm vào hè vừa qua”.

Sir Alex Ferguson: Abramovich sẽ thật ngu ngốc nếu sa thải Mourinho
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Scotland vừa bất ngờ lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp của mình và cho rằng chủ tịch của Chelsea, ông Abramovich sẽ thật...

Theo đánh giá của giới chuyên môn, gần như chắc chắn Chelsea sa thải HLV Mourinho nếu để thua nốt Porto và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Tuy nhiên HLV người Bồ lập luận rằng ông là người hợp với kế hoạch lâu dài của The Blues nên sẽ không lo bị mất việc.

Mourinho cho biết quan điểm của mình: “Tôi không nghĩ rằng chủ tịch Abramovich là người thay đổi nhanh chóng một sớm, một chiều. Tôi biết tình hình hiện nay thật sự tồi tệ, kết quả tại Premier League là rất xấu. Tuy nhiên tôi cho rằng chủ tịch CLB là người biết rõ tôi là ai và có thể đem đến điều gì cho CLB. Abamovich luôn tin rằng tôi là người hợp nhất với Chelsea."

Trước trận đấu sinh tử với Porto, Chelsea nhận tin vui khi lần lượt Terry, Ramirez và Falcao đều đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương. Như vậy The Blues sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận quyết chiến vào ngày mai. Trước loạt đấu cuối, Chelsea đứng đầu bảng nhưng có cùng số điểm với Porto (10 điểm), nếu để thua thì thầy trò HLV Mourinho hoàn toàn có thể bị loại. Bởi lẽ, ở cặp đấu còn lại Dinamo Kiev gần như sẽ có chiến thắng trước đối thủ yếu Tel Aviv để có được 11 điểm.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X