Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự tin đánh bại kình địch Arsenal cuối tuần này

Thứ Sáu 18/09/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Chelsea TV, chiến lược gia người Bồ tự tin có thể khuất phục đại kình địch cùng thành phố trong trận derby cuối tuần này.

Mourinho tu tin danh bai kinh dich Arsenal cuoi tuan nay hinh anh
Mourinho không muốn các học trò để thua trong trận đấu cuối tuần này

Mặc dù Chelsea vừa trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 29 năm qua nhưng đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại là đội bóng Anh duy nhất giành chiến thắng trong lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League năm nay. The Blues đã đánh bại đội bóng tí hon tới từ Israel, Maccabi Tel Aviv tương đối đơn giản với tỉ số 4-0. Trong khi đó đại kình địch cùng thành phố của Chelsea là Arsenal lại thi đấu vô cùng thất vọng và để Dinamo Zagreb đánh bại với tỉ số 2-1. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để "Người đặc biệt" giành được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở Premier League.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Everton, đồng nghĩa với việc chỉ có được 4 điểm sau 5 trận đấu, Jose Mourinho khẳng định ông không muốn phải chứng kiến thêm một thất bại nào nữa của các học trò. “Chúng tôi bước vào trận đấu cuối tuần này với một tâm lý khá tự tin vì vừa giành được chiến thắng hồi giữa tuần. Trận đấu vào thứ Bảy tới là một trận đấu lớn, một cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai đội bóng kình địch. Một chiến thắng trước Arsenal có thể sẽ giúp đội bóng hồi sinh trong thời gian tới. Chúng tôi đã phải trải qua quá nhiều kết quả thất vọng. Và chúng tôi sẽ không để trận đấu Arsenal kết thúc với một kết quả tồi tệ như những trận đấu trước đó nữa.”

Diego Costa: “Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để trở lại cuộc đua”
(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, tiền đạo Diego Costa khẳng định chiến thắng trước Pháo thủ sẽ giúp The Blues...

Đội chủ sân Stamford sẽ bước vào trận đại chiến Chelsea vs Arsenal mà không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ tấn công Pedro và Willian. Tân binh của The Blues đã dính chấn thương trong trận gặp Everton cuối tuần trước và không thể tham dự trận đấu với Maccabi tại Champions League vừa qua. Trong khi đó Willian đã dính phải chấn thương bắp chân và chắc chắn sẽ không thể thi đấu ở trận derby cuối tuần này. Đây là những mất mát lớn với nhà ĐKVĐ Premier League vì cả hai đều là những quân bài chiến lược trên mặt trận tấn công của đội bóng.

Với việc giữ sức cho hàng loạt trụ cột như Terry, Matic và Costa trong trận gặp Maccabi vừa qua, đồng thời được thi đấu trên sân nhà trong 2 trận liên tiếp, có thể nói đội bóng áo xanh không chỉ có lợi thế lớn về mặt tâm lý mà họ còn đạt thể lực sung mãn nhất cho trận đấu quan trọng sắp tới. Nếu có thể đánh bại Arsenal, các cầu thủ Chelsea chắc chắn sẽ lấy lại được sự tự tin và trở lại với đường ray chiến thắng trong thời gian tới.

Xem lại video trận Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X