Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự hào với chuỗi trận bất bại của M.U

Chủ Nhật 12/02/2017 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã ca ngợi các cầu thủ M.U sau khi họ đánh bại Watford 2-0 và mở rộng chuỗi trận bất bại của mình.


Với các bàn thắng của Juan Mata và Anthony Martial, Man United đã giành chiến thắng 2-0 trước Watford tại vòng 25 Premier League vào tối thứ 7. Qua đó, họ đã kéo dài chuỗi trận bất bại tại giải lên con số 16 với thất bại gần nhất là trước Chelsea vào ngày 23/10 năm ngoái. Sau trận, HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho các học trò đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Mourinho tu hao voi chuoi tran bat bai cua MU hinh anh
HLV Mourinho hài lòng với M.U sau chiến thắng Watford

“Chúng tôi cần phải giành chiến thắng”, ông nói với BBC Sport. “16 trận bất bại là một thành tích tuyệt vời nhưng nó sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu có nhiều hơn những chiến thắng. Đó là một trận đấu khó khăn và chiến thắng Watford là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi không phải là một đội bóng ghi được nhiều bàn thắng và điều quan trọng là giữ sạch lưới. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn hôm nay.”

“Trong khoảng 10 tới 15 phút trước khi có bàn mở tỷ số (phút 32) chúng tôi đã chơi bùng nổ và bàn thắng rốt cục đã tới. Tôi cũng vui mừng khi trận đấu giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra sau đây bởi tôi biết một đội nào đó sẽ mất điểm.”

Bên cạnh đó, Mourinho cũng tin rằng khó có đội bóng nào có thể đuổi kịp ngôi đầu của Chelsea ở mùa này. “Chelsea là đội bóng phòng thủ rất tốt. Họ có số lượng cầu thủ tham gia phòng ngự không hề ít và tôi nghĩ rằng ở thời điểm này một đội bóng thiên về phòng ngự, ghi bàn từ những tình huống phản công và cố định như họ có lợi thế trong việc giành lấy danh hiệu. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ sảy chân nhưng bóng đá là bóng đá.”

Thắng Watford 2-0, M.U đã có sự chuẩn bị tốt cho 4 trận liên tiếp tại đấu trường cúp bao gồm 2 lượt trận với Saint-Etienne tại Europa League, 1 trận với Blackburn tại vòng 1/8 cúp FA và đặc biệt là trận chung kết cúp Liên đoàn với Southampton vào ngày 26/2 tới.

Xem lại video tổng hợp trận Manchester United 2-0 Watford:



Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X