Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Hai 01/02/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã từ chối trả lời câu hỏi về việc Gareth Bale có đang gây thất vọng ở Tottenham hay không sau thất bại

Bale gây thất vọng

Gareth Bale rời Tottenham để gia nhập Real Madrid vào năm 2013 sau khi khẳng định tài năng như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ người xứ Wales đã ghi 60 bàn sau 218 trận cho Spurs, góp công lớn giúp họ giành vé dự Champions League khi đó.

Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào hình ảnh
Gareth Bale không có phong độ tốt khi thi đấu

Sang Real Madrid, Bale vươn lên một đẳng cấp thậm chí còn cao hơn. Họ cùng nhau giành được 4 chức vô địch Champions League và 2 La Liga. Bale hợp cùng Cristiano Ronaldo và Karim Benzema thành bộ ba ấn tượng trong một giai đoạn.

Nhưng kể từ mùa 2019-20, mối quan hệ giữa Bale với HLV Zinedine Zidane đã trở nên xấu đi. Sang mùa này, sau những đồn đoán, tuyển thủ xứ Wales đã trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn.

Dù vậy, Bale vẫn không thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong môi trường quen thuộc. Tới nay, cầu thủ 31 tuổi chỉ ghi được 4 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới nhất, Bale thi đấu không tốt khi đá chính trước Brighton và bị thay ra phút 61 nhường chỗ cho Lucas Moura.

Đó là ngày Tottenham để thua 1-0 trước Brighton và nỗi nhớ Harry Kane – người không thể ra sân vì chấn thương mắt cá càng gia tăng. Tuy nhiên, Mourinho đã từ chối trả lời câu hỏi về những khó khăn gần đây mà Bale gặp phải.

Mourinho không trách cứ

Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào hình ảnh 2
Mourinho từ chối nói về phong độ Bale

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định thất bại của Tottenham không chỉ do lỗi của một cá nhân. Khi được phóng viên hỏi liệu Bale có đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi trở lại Tottenham hay không, Mourinho trả lời:

“Tottenham đã thua một trận đấu và khi đó, chúng tôi mất điểm, mất hết mọi thứ. Chúng tôi không thua vì một cầu thủ hay màn trình diễn tệ hại. Chúng ta cùng nhau để thua.”

“Vì vậy, tôi không nghĩ điều đó là công bằng. Đặc biệt với tư cách đại diện cho đội bóng, tôi không nghĩ đó là điều công bằng khi đặt ra câu hỏi đó, trong tình huống này. Nếu câu hỏi đó xuất hiện trong một thời điểm tốt, sau một chiến thắng, khi Bale cùng đội chơi một trận đấu tốt, thì tôi sẽ trả lời các bạn dễ dàng hơn.”

“Tôi không muốn làm vậy. Chúng tôi đã thua và tất cả chúng tôi đều là người thua cuộc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X