Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từ chối Lyon, tiết lộ bến đỗ mới

Thứ Năm 10/10/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho từ chối dẫn dắt Lyon, ông thầy người Bồ cũng đã tiết lộ bến đỗ mới khi trở lại cầm quân.

Mourinho sẽ quay trở lại Anh làm việc


Cách đây không lâu, Lyon đã quyết định sa thải HLV Sylvinho sau thất bại trước Saint-Etienne. Vị trí thứ 14 ở Ligue 1 khiến NHM đội bóng này không thể hài lòng. Chủ tịch câu lạc bộ Jean-Michel A Formula đã liên hệ với nhiều HLV hàng đầu.
 
HLV Jose Mourinho từ chối dẫn dắt Lyon hình ảnh

Mourinho từ chối Lyon


Theo RMC, Jose Mourinho là một trong những người được Lyon liên hệ. Đội bóng này chấp nhận trả ông thầy người Bồ một mức lương khá cao, đồng thời cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ. Lyon tin rằng tài cầm quân của “Người đặc biệt” sẽ đưa họ tới những thành công.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho từ chối dẫn dắt Lyon, ông thầy người Bồ cũng đã tiết lộ bến đỗ mới khi trở lại cầm quân. Cựu HLV MU và Chelsea đã từ chối lời mời của Chủ tịch A Formula, Mourinho cũng tiết lộ rằng ông dự định trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh. 

Gia đình của cựu HLV Chelsea sống ở London và Mourinho dự định sẽ tiếp tục làm việc ở Anh. Trong một diễn biến mới đây, HLV Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra, theo Daily Mail, ông thầy người Bồ sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị từ Spurs.

HLV Mauricio Pochettino đang gặp áp lực rất lớn ở Tottenham sau thành tích tệ hại của đội bóng. Một sự thay đổi có thể được Chủ tịch Levy đưa ra nếu mọi thứ không được cải thiện, và Mourinho được đưa vào tầm ngắm.

Nếu Chủ tịch Levy đáp ứng mức lương mà Mourinho yêu cầu, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để ông làm việc, khả năng “Gà trống” có được điều mình cần là khá cao. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X