Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từ chối hòa giải với CĐV Man Utd

Chủ Nhật 05/11/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tuyên bố không muốn gặp mặt hội CĐV Quỷ Đỏ để giải quyết những căng thẳng trong thời điểm hiện tại.

Thành tích trên sân cỏ tới giờ trong mùa giải của Man Utd nhìn chung là vẫn tương đối ổn, nhưng chắc chắn phong cách thi đấu thì không, ít nhất trong mắt chính các khán giả nhà. Làn sóng chỉ trích dành cho thầy trò Jose Mourinho đặc biệt dữ dội bởi lối chơi thực dụng trong những trận đại chiến với Liverpool và Tottenham.

Người Đặc Biệt thì chưa bao giờ là tay vừa trong những cuộc đấu võ mồm và sẵn sàng phản pháo các CĐV Quỷ Đỏ, nhất là sau chiến thắng trước Benfica giữa tuần qua là một câu mỉa mai: “Tôi hy vọng các người tận hưởng trận đấu này tốt hơn những gì đã cảm nhận trước Spurs.”

Mourinho tu choi hoa giai voi CDV Man Utd hinh anh
Mourinho từ chối hòa giải với CĐV Man Utd

Bên cạnh đó, Mourinho đối đầu với các CĐV MU còn để bảo vệ cậu học trò Romelu Lukaku. Tịt ngòi 6 trận liên tiếp gần đây, tiền đạo người Bỉ xứng đáng hứng chịu lời ra tiếng vào về mình nhưng rồi ông thầy xứ Bồ của anh lại trách ngược người hâm mộ bởi tinh thần thiếu ủng hộ, động viên cầu thủ đội nhà.

Giờ đây, Mourinho thậm chí đang có động thái gia tăng căng thẳng khi từ chối lời đề nghị gặp mặt của lực lượng CĐV MU để giải quyết vấn đề triệt để. Tuyên bố cố chấp, quyết không nhún nhường của HLV người Bồ Đào Nha trước trận đại chiến Chelsea vs MU: “Một phần tư hành tinh này là màu đỏ của Man Utd. Tôi không thể đi gặp hết các fan MU được, họ là 1/4 dân số thế giới này đấy.”

Không chỉ fan MU, Mourinho cũng chuẩn bị đối đầu với chính người hâm mộ Chelsea với ngày về Stamford Bridge của mình. HLV thành công nhất lịch sử đội bóng thành London khẳng định không quan tâm đến những phản ứng tiêu cực trên bốn góc khán đài từng là nhà mình.

“Chẳng có vấn đề nghiêm trọng nào hết. Tôi đi dạo quanh đường phố London và bên cạnh đôi ba lời qua tiếng lại của các CĐV Chelsea, tôi chưa bao giờ nhận thêm những sự khó chịu nào khác nữa. Những gì xảy ra trên sân bóng lại là chuyện khác. Khi tôi đến Stamford Bridge, tôi là HLV của đối thủ và nên biết cách chấp nhận mọi kiểu phản ứng với sự tôn trọng tuyệt đối.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X