Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từ chối Chelsea để ở lại Roma

Thứ Ba 02/05/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho quyết định từ chối trở lại Chelsea để tiếp tục dẫn dắt Roma ở Serie A.

Chelsea đang tìm kiếm một HLV mới. Đội bóng thành London đã tiếp cận Jose Mourinho, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport. Đội bóng Premier League đã điền tên Mourinho vào danh sách ứng viên, nhưng đã nhanh chóng nhận lời từ chối từ Mourinho. Chiến lược gia người Bồ không quan tâm tới việc quay trở lại London mà chỉ muốn ở lại thi đấu cho Roma ở Serie A.

Mourinho
Mourinho từ chối Chelsea để ở lại Roma

Mourinho sẽ hết hợp đồng ở Roma vào năm 2024 và đã được liên hệ rời khỏi sân Olimpico trong thời gian qua. Cựu thuyền trưởng Chelsea đã nhận được sự quan tâm từ PSG, đội tuyển Brazil cũng như đội bóng của Cristiano Ronaldo là Al-Nassr.

Chelsea vẫn chưa có một HLV dài hạn và đang gặp khó khăn trên sân cỏ. HLV tạm quyền Frank Lampard đã thua 5 trận liền, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và bị loại khỏi Champions League.

Mauricio Pochettino đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Chelsea. Tuy vậy, quyết định bổ nhiệm chính thức vẫn chưa được đưa ra.

Chelsea đã thua 11 trong 26 trận đấu ở Premier League mùa này kể từ khi Thomas Tuchel rời đi. Con số này đúng bằng số trận thua trong 63 trận đấu dưới thời Tuchel trước đó.

Đêm nay, Chelsea sẽ ra sân đối đầu với Arsenal tại Emirates. The Blues không còn mục tiêu để chiến đấu bởi họ có thắng tất cả các trận đấu còn lại cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 1 điểm. Lúc này, Chelsea còn chưa chạm được mốc trụ hạng thông thường ở Premier League là 40 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X