Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Trung vệ Bailly chưa chắc có suất đá chính

Thứ Tư 06/07/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho dưới danh nghĩa thuyền trưởng Manchester United, nhưng trung vệ Eric Bailly vẫn không được đảm bảo vị trí chính thức ở mùa giải tới.

Trong những ngày vừa qua, Eric Bailly đã rất háo hức trước viễn cảnh thi đấu cho Manchester United, thông qua những dòng thông báo trên các tài khoản mạng xã hội, trong đó có đoạn clip ghi lại hình ảnh anh tập chạy bộ trong phòng gym. Rõ ràng cựu cầu thủ của Villarreal đã rất sẵn lòng trở thành một phần quan trọng của đội bóng chủ sân Old Trafford, sau khi gia nhập M.U với mức giá 25 triệu bảng Anh. Bailly được coi là một vị trí đá cặp tương đối phù hợp với Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, sau khi đã chơi 35 trận tại La Liga mùa trước.

Mourinho Trung ve Bailly chua chac co suat da chinh hinh anh
Bailly rất tích cực tập luyện

Dẫu vậy thì HLV Jose Mourinho vẫn nghi ngờ khả năng thích nghi của Bailly trong màu áo mới và có thể ông sẽ không sử dụng cầu thủ này trong giai đoạn đầu của mùa giải. Phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên dưới cương vị HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho cho biết: “Tôi có thể so sánh Bailly với những cầu thủ khác của mình trong quá khứ, nhưng tôi không muốn tiết lộ điều đó. Chỉ có điều chắc chắn là cậu ấy rất có tiềm năng. Bailly rất khoẻ và nhanh nữa. Không dễ để tìm một cầu thủ to khoẻ như thế mà lại có tốc độ rất tốt. Cậu ấy cũng đến từ La Liga, vì thế mà kỹ thuật của Bailly rất ổn trong các tình huống xử lý.”

“Bailly là một trung vệ, nhưng cậu ấy cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Nhiệm vụ của tôi là phải xoá đi dấu hỏi được đặt lên Bailly về khả năng thích nghi với bóng đá Anh. Bailly chưa bao giờ thi đấu cho một đội bóng lớn, nơi các cầu thủ cần có trách nhiệm lớn dưới sức ép nặng nề. Liệu cậu ấy có thể làm tốt ngay từ những ngày đầu tiên hay không ư? Tôi không dám chắc. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy hoà nhập nhanh nhất có thể để có phong cách, tinh thần và bản lĩnh thi đấu cho Manchester United.”

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X