Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trừng phạt Pogba làm bài học răn đe MU

Thứ Bảy 10/02/2018 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của huyền thoại Gary Neville khi HLV người Bồ Đào Nha không để ngôi sao lớn nhất Man Utd đá chính trong chiến thắng trước Huddersfield cuối tuần trước.

Chuyến hành quân đến Wembley giữa tuần trước đánh dấu một trong những màn trình diễn tệ hại nhất mùa giải của Man Utd nói chung và cá nhân Paul Pogba nói riêng, đến nỗi tiền vệ ngôi sao người Pháp bị thay ra sớm chưa từng thấy ngay phút 62, dù rằng đội bóng của anh đang ở thế bế tắc bị Tottenham dẫn hai bàn.

Mourinho trung phat Pogba lam bai hoc ran de ca tap the MU hinh anh
Mourinho trừng phạt Pogba làm bài học răn đe cả tập thể MU

Và rồi ngay trận tiếp theo tiếp đón Huddersfield, Pogba thậm chí không được điền tên vào danh sách xuất phát, đủ khiến giới mộ điệu ngẫm nghĩ về những chuyện đã xảy ra sau đêm Wembley đáng quên ít ngày trước, nhất là khi thời điểm đó còn chứng kiến màn tranh luận tương đối gay gắt giữa hai thầy trò ngay trên sân.

Theo quan điểm của Gary Neville, đó chính là hình phạt của Mourinho nhằm dành bài học cho Pogba, đồng thời gửi thông điệp đến toàn phòng thay đồ Old Trafford về việc không ai là bất khả xâm phạm nếu thi đấu không tốt. Huyền thoại Quỷ Đỏ phát biểu: “Chúng ta đương nhiên mạnh mẽ hơn hẳn khi có Pogba, nhưng có lẽ Jose nghĩ cậu ấy cần một bài học và tiện thể răn đe cho mọi cầu thủ còn lại.”

“Thông điệp đó kiểu dạng như: ‘Tôi cho cả cầu thủ giá trị nhất ngồi dự bị vì cậu ta thi đấu không tốt trận trước.’ Đôi khi là vậy, HLV cần phải thể hiện quyền lực của mình để kiểm soát phòng thay đồ, đồng thời cho thấy mình không ưu ái một ai hết, nhất là khi có cảm giác Pogba và Lukaku đang được trao cơ hội liên tục, bất luận phong độ hay dở ra sao.”

Cuối tuần này, Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát của Man Utd trong chuyến hành quân đến St. James’ Park làm khách của Newcastle.

Tổng quan về Paul Pogba trong mùa giải này:

Paul Pogba

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X