Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Trọng tài khiến M.U thất bại trước Watford"

Chủ Nhật 18/09/2016 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Watford 3-1 M.U, HLV Jose Mourinho khẳng định trọng tài đã khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

 

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Watford, nhưng M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua trên sân của đối thủ với tỉ số 1-3. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ ở mùa giải này, trước đó họ đã thất bại 1-2 trước Man City và 0-1 trước Feyenoord. Kể từ năm 2002 (thời điểm còn dẫn dắt Porto), Mourinho mới lại thua 3 trận liên tiếp. Với thất bại trước Watford, M.U không thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6, nhiều khả năng họ sẽ tụt hạng nếu Tottenham có điểm ở vòng đấu này.
Watford 3-1 MU HLV Jose Mourinho do loi do trong tai hinh anh
M.U thất thủ 1-3 trước Watford
Sau trận Watford 3-1 M.U, HLV Jose Mourinho khẳng định trọng tài đã khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại: “Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu trận, đội bóng đã kiểm soát tốt trận đấu và có những cơ hội để mở tỉ số nhưng đã không tận dụng được. Trọng tài đã mắc sai lầm ở trận này. Ở bàn thắng mở tỉ số của Watford, rõ ràng là Martial đã bị phạm lỗi nhưng ông ta đã bỏ qua. Chúng tôi cũng không gặp may mắn, bằng chứng là cú đá của Pogba lại tìm đúng xà ngang”.
Thấy gì sau trận thua sấp mặt của M.U trước Watford
(Bongda24h.vn) - M.U tiếp tục gây thất vọng khi để thua trên sân của Watford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 3-1 M.U.
“M.U đã chơi hay hơn ở hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã có bàn gỡ 1-1 do công của Rashford. Sau đó Ibra có cơ hội để nâng tỉ số lên 2-1, nhưng cú đánh đầu của cậu ấy đã bị Gomes chặn lại. Trọng tài và việc kém may mắn đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại, bạn không thể kiểm soát những thứ đó. Chúng tôi đang nhận rất nhiều áp lực sau 3 trận thua liên tiếp, nhưng M.U sẽ trở lại trong những vòng đấu tới”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Watford 3-1 MU HLV Jose Mourinho do loi do trong tai hinh anh 2
Jose Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Watford
Dường như M.U đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng. Cuộc khủng hoảng có thể trầm trọng hơn khi lịch thi đấu phía trước của Quỷ đỏ là rất khó khăn, họ sẽ lần lượt đụng độ Leicester, ChelseaLiverpool trong 4 vòng đấu tới. Nếu thua trong tất cả những trận đấu này, khả năng vô địch của Man đỏ gần như là không còn trong bối cảnh mùa giải mới chỉ đi qua chưa được 1/3 chặng đường.

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X