Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trần tình khi bỏ rơi cặp sao trẻ Man Utd

Chủ Nhật 02/12/2018 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Andreas Pereira và Scott McTominay đều không được tin tưởng trọng dụng và gần như mất hút khỏi Old Trafford trong mùa giải này.

Đồng trang lứa tuổi 22, Andreas Pereira và Scott McTominay đều có trưởng thành và tiến bộ trông thấy trong những năm qua để sẵn sàng cho những chỗ đứng vững chãi ở Old Trafford. McTominay là phát hiện nổi bật năm ngoái và thậm chí được đích thân HLV Jose Mourinho bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm, còn Pereira cũng có quãng thời gian tu nghiệp trong màu áo Valencia.

HLV Mourinho nói về sao trẻ McTominay và Pereira của MU hình ảnh
HLV Mourinho nói về sao trẻ McTominay và Pereira của MU

Tuy nhiên quả thực đúng là đời không như mơ, cả hai ngôi sao trẻ Man Utd đều vẫn chưa thể được tin tưởng trọng dụng ở mùa giải này. Trong khi Pereira đá chính được hai trận đầu tiên rồi trở lại băng ghế dự bị quen thuộc, McTominay gần như mất hút và trở thành thảm họa mỗi lần hiếm hoi xuất hiện, chủ yếu bởi anh bị xếp thi đấu trái sở trường ở vị trí trung vệ.

Mới đây phát biểu trước thềm trận Southampton vs Man Utd, Mourinho cũng đã lên tiếng trần tình về việc bỏ rơi hai cậu học trò tài năng của mình. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi rất muốn trao cơ hội cho những cầu thủ không thường xuyên được thi đấu, nhưng thực sự không đơn giản để tôi có thể xoay tua đội hình khi còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ.”

“Tôi luôn lập tức nghĩ ngay đến Andreas Pereira và Scott McTominay bởi những cậu nhóc đó cần phải được chơi bóng trong giai đoạn phát triển sự nghiệp ở thời điểm hiện tại, họ xứng đáng với điều đó bởi tài năng và tinh thần nỗ lực của mình. Tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội tốt với 90 phút trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League khi nó chỉ còn mang tính chất thủ tục. Đặc biệt với Andreas, cậu ấy sẽ có một ngày trở về Valencia trong màu áo Man Utd.”

Góc Man Utd: Mourinho đơn giản không thể để mất De Gea
Thủ môn người Tây Ban Nha đang ở trong năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ là một thảm họa nếu anh ra đi theo những tiếng vẫy gọi hấp dẫn từ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X