Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trần tình về phản ứng "hai mặt" hài hước ở trận thắng Man City

Thứ Tư 05/02/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha của Tottenham tạo sự chú ý rất ấn tượng với "50 sắc thái" biểu cảm thay đổi xoành xoạch để gây áp lực phản đối trọng tài.

Kết quả tương đối bất ngờ ở trận đại chiến Tottenham 2-0 Manchester City ở vòng 25 Premier League cuối tuần qua không phải là điều duy nhất gây ấn tượng mạnh cho các khán giả mộ điệu. Bên cạnh đó còn chính là “50 sắc thái” biểu cảm thay đổi xoành xoạch bên ngoài đường pitch của Jose Mourinho.

Mourinho trần tình về phản ứng hai mặt hài hước hình ảnh
HLV Jose Mourinho

HLV người Bồ Đào Nha vốn đã gây chú ý với động thái ung dung ngồi cười khi… Spurs bị thổi phạt đền, nhưng không gì có thể hài hước thú vị bằng tình huống “trở mặt nhanh như lật bánh tráng” khi đang tươi như hoa bỗng chốc nổi đóa đòi trọng tài phạt thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu Raheem Sterling.

Đoạn video này đã gây sốt trên mạng xã hội và nhận lại những phản hồi tích cực của người hâm mộ. Tuy nhiên, bản thân Mourinho vẫn tương đối bình thản và nhận thấy mình đã gây chú ý theo cách không mấy ho gì. Người Đặc BIệt phát biểu trước thềm trận đá lại vòng 4 FA Cup với Southampton:

“Tôi biết đó là một tình huống hài hước, nhưng có lẽ cũng chẳng hay ho gì mấy. Tôi đã không thể kiểm soát cảm xúc của mình lúc bấy giờ sau quá nhiều sự cố diễn ra liên tiếp trên sân. Quả penalty nhờ VAR can thiệp và quyết định, và rồi Raheem Sterling ngã vờ trong vòng cấm địa nhưng không bị phạt thẻ vàng thứ hai.”

“Trước đó, cậu ta đã phạm lỗi thô bạo với Dele Alli và phải rất may mắn, cầu thủ của tôi mới không dính chấn thương nặng để có thể tiếp tục thi đấu. Tôi biết Sterling không có ác ý gì nhưng với hành vi như vậy, cậu ta đáng lẽ ra phải ăn thẻ đỏ trực tiếp rồi. Dù sao thì cuối cùng, chúng tôi vẫn giành được chiến thắng xứng đáng.”

“Tiên tri” quả 11m hỏng ăn, Mourinho ung dung ngồi cười?
Hình ảnh thú vị đúng chất đặc biệt của HLV người Bồ Đào Nha trong trận thắng Tottenham 2-0 Man City ở vòng 25 Premier League.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...
Mourinho hả hê, mỉa mai Man City bại trận là… ý trời
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch nước Anh trong trận đấu vòng 25 Premier...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X