Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Trận hòa này là lỗi của Liverpool, không phải tôi”

Thứ Ba 18/10/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với nhận định của số đông, HLV Jose Mourinho cho rằng đối thủ Liverpool mới là nguyên nhân dẫn đến trận hòa 0-0 của Man United.
Mourinho da dat duoc muc dich trong khi Klopp kho co the hai long voi ket qua hoa. Anh: Reuters.
Mourinho đã đạt được mục đích trong khi Klopp khó có thể hài lòng với kết quả hòa.

Ở vòng 8 Premier League vừa qua, Liverpool đã bị Man United cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 0-0. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bị chỉ trích vì áp dụng lối đá phòng ngự bị động và khiến trận đấu trở nên nhạt nhẽo. Tuy nhiên, theo lời Người Đặc Biệt, đây là lỗi của phía đối thủ chứ không phải ông.

“Mùa giải năm ngoái Man United đã giành chiến thắng ở đây. Liverpool có 14 cú sút còn chúng tôi chỉ có 1. Vậy hôm nay họ sút trúng mục tiêu bao nhiêu lần? Hai. Hai cú sút trong khi kiểm soát bóng tới 65%. Bạn phải chỉ trích họ mới đúng. Đó là vấn đề của họ chứ không phải chúng tôi”, Mourinho đáp trả.

“Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tốt. Đây là một trận đấu khó khăn cho cả 2 đội. Tôi nghĩ toàn đội đã kiểm soát tốt về mặt chiến thuật. Chúng tôi đã ngăn cản được họ chơi bóng. Cho nên về khía cạnh phòng ngự thì chúng tôi đã làm rất tốt đấy chứ”.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng chỉ trích 2 người học trò là Ibrahimovic và Pogba. Theo ông, nếu bộ đôi ngôi sao này không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn thì đáng lẽ Man United đã giành chiến thắng.

“Chúng tôi có một cơ hội ngon ăn và tôi cứ nghĩ là Zlatan sẽ ghi bàn”, ông nói. “Nếu cậu ấy ghi bàn và tỉ số là 1-0 thì trận đấu sẽ kết thúc. Chúng tôi thiếu sự sắc bén ở khu trung tuyến, nơi mà Pogba trấn giữ. Tôi đã mong đợi nhiều hơn thế trước trận”.

 

Nói về việc Man United đang bị Man CityArsenal bỏ xa 5 điểm, Mourinho cho biết: “Những ứng cử viên khác cho chức vô địch đang có lịch thi đấu dễ thở hơn chúng tôi và điều quan trọng là giữ khoảng cách vừa đủ với họ”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X