Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Trận đấu với Hull quan trọng hơn Liverpool"

Thứ Hai 09/01/2017 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho gây tranh cãi khi cho rằng trận đấu với Hull tại League Cup thậm chí còn quan trọng với cuộc chạm trán với Liverpool chỉ cách đó mấy ngày.

 
Đánh bại Reading tại FA Cup, Man Utd vẫn là đội bóng duy nhất tại Anh còn góp mặt ở cả 4 đấu trường. Tuy nhiên để tiếp tục duy trì thành tích này, "quỷ đỏ" cần đánh bại Hull trong hai trận đấu tại bán kết League Cup hay còn gọi là Capital One Cup.
 
Mourinho danh gia tran dau voi Hull quan trong hon Liverpool.
Mourinho đánh giá trận đấu với Hull quan trọng hơn Liverpool.

Theo tiết lộ của Mourinho, Man Utd sẽ tiếp đón Hull với đội hình mạnh với những cái tên như Ibrahimovic, Pogba, Herrera hay Valencia, cũng như thái độ nghiêm túc nhất. Nếu đánh bại Hull, Man Utd sẽ vào chung kết League Cup để chạm trán một trong hai đối thủ là Liverpool hoặc Southampton.
 
Trước trận đấu với Hull, Mourinho yêu cầu các học trò phải thi đấu thực sự nghiêm túc khi đưa ra sự so sánh đầy bất ngờ: "Trận bán kết với Hull là một cơ hội lớn. Có thể trận đấu này còn quan trọng hơn cuộc gặp gỡ Liverpool chỉ ba ngày sau tại Premier League".
 
"Tất nhiên trận đấu với Liverpool cũng rất quan trọng nhưng chúng tôi thực sự muốn tiến vào chung kết. Chúng tôi phải đối đầu với Hull bằng phong độ tốt nhất có thể. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân khách nên nếu có thể làm điều gì đó trong trận lượt đi để có được lợi thế, chắc chắn chúng tôi sẽ cố hết sức".
 
Man Utd hiện đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất kể từ tháng 9/2009.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X