Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trách MU: "Tôi không nhận được sự ủng hộ như Klopp và Pep"

Thứ Năm 02/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho trách móc BLĐ MU. Ông thầy người Bồ khẳng định mình không được tạo những điều kiện tốt nhất để làm việc như Pep Guardiola và Jurgen Klopp.

Mourinho tủi thân khi so sánh với Pep và Klopp


Trong gần 3 năm gắn bó với M.U, HLV Jose Mourinho đã cùng đội chủ sân Old Trafford giành 3 danh hiệu, bao gồm 1 Siêu cúp nước Anh, 1 cúp Liên đoàn và 1 Europa League. Ở Ngoại hạng Anh, vị trí tốt nhất mà Quỷ đỏ có được dưới thời Mourinho là vị trí thứ 2.
HLV Jose Mourinho trách móc BLĐ MU hình ảnh

HLV Jose Mourinho cho rằng mình không được đáp ứng những yêu cầu như Klopp và Pep


Mùa giải này, sau những kết quả tồi tệ trên mọi đấu trường, M.U đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Bồ. Đội chủ sân Old Trafford đã phải đền bù cho “Người đặc biệt” gần 20 triệu bảng.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho trách móc BLĐ MU. Ông thầy người Bồ khẳng định mình không được tạo những điều kiện tốt nhất để làm việc như Pep Guardiola và Jurgen Klopp.

"Tôi rất thích dẫn dắt một câu lạc bộ mà nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ BLĐ đội bóng, giống như những gì Klopp và Pep đang có. Nếu bạn nhìn vào đội hình của Liverpool hiện tại, bạn sẽ thấy 80% đội hình của họ là do Klopp đưa về. Ông ấy được tạo điều kiện để đưa về những nhân tố mà mình mong muốn”.

“Ở Man City, Pep cũng được đáp ứng những điều như vậy. Ông ấy không hài lòng với những hậu vệ cánh, và mùa giải sau đó ông ấy đưa về 4 gương mặt mới. Man City bỏ ra 17 triệu bảng mua Claudio Bravo, mùa tiếp theo họ chi 33 triệu bảng mua Ederson”.

“Klopp đã gắn bó với Liverpool hơn 3 năm nhưng không có một danh hiệu nào, song ông ấy vẫn được BLĐ tin tưởng tuyệt đối và tạo những điều kiện để tiếp tục làm việc. Khi trở lại cầm quân, tôi sẽ không dẫn dắt một CLB nào mà không biết chính kế hoạch của họ như thế nào”.

Mourinho được đồn đoán dẫn dắt Inter Milan. Tuy nhiên, Luciano Spalletti sẽ ở lại Inter Milan mùa tới. Đó là khẳng định từ tổng giám đốc Giuseppe Marotta của đội bóng áo xanh đen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X