Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trách móc các học trò vì bàn thua đắt giá

Thứ Hai 06/11/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định các cầu thủ Man Utd hoàn toàn có thể làm tốt hơn để ngăn chặn pha đánh đầu thoải mái của Alvaro Morata trong thất bại 0-1 trước Chelsea.

Xem lại bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea 1-0 MU để càng cảm thấy khó hiểu hơn, rằng hàng phòng ngự vững chắc nhất Premier League lúc này đã rủ nhau đi đâu mà để Alvaro Morata thoải mái đánh đầu và khiến David De Gea chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Khó hiểu bao nhiêu cho tình huống đó thì càng dễ hiểu bấy nhiêu cho cơn thịnh nộ của Jose Mourinho sau trận thua Chelsea 1-0 MU. HLV người Bồ Đào Nha sẵn sàng lên tiếng trách móc các học trò: “Chúng tôi đã luyện đi luyện lại cách chống những đường tạt bóng kiểu dạng vậy trong mọi buổi tập, vậy mà sau cùng vẫn để thủng lưới một bàn thua không đáng có. Đáng lẽ ra các cầu thủ đã phải kiểm soát tốt tình hình khi đó.”

Mot lan nua, Jose Mourinho thua Antonio Conte trong cuoc khau chien.
Mourinho bực mình trước cách phòng thủ của các cầu thủ MU

“Bàn thắng đó đã làm nên sự khác biệt giữa Chelsea và chúng tôi khi ngoài tình huống đó ra, thế trận rất cân bằng mà không thực sự nghiêng về bên nào hết. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội ngang họ nhưng không thể tận dụng thành công, như cú sút của Lukaku và Fellaini hay những pha đánh đầu của Matic và Rashford. Mọi chuyện càng khó khăn hơn khi Chelsea có được bàn thắng và họ chủ trương lùi về phòng ngự số đông hơn thường lệ.”

Thất bại ở Stamford Bridge khiến MU bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 8 điểm trên BXH. Ấy vậy mà Mourinho vẫn lạc quan về cơ hội vô địch Premier League mùa giải này của Quỷ Đỏ. Ông nói thêm: “Chúng tôi vẫn đang đứng nhì bảng, đồng nghĩa đến tận 18 CLB còn lại phải lo nhiều vấn đề hơn hẳn chúng tôi.”

“8 điểm ở Premier League không giống như 8 điểm ở La Liga hay Bundesliga. Đây vẫn là giải đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ và mọi chuyện vẫn có thể xảy ra trên chặng đường hẵng còn rất dài còn lại. Tôi tin MU vẫn còn nguyên cơ hội, đặc biệt từ giai đoạn cuối tháng 11 khi chúng tôi đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng như Pogba, Ibra hay Rojo.”

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU

Highlights trận Chelsea 1-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X