Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tottenham phải chấp nhận một sự thật về Bale

Thứ Bảy 31/10/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho rằng Tottenham phải chấp nhận việc Gareth Bale đã có nhiều thay đổi khi trở lại CLB sau 7 năm.

HLV trưởng Spurs cho biết cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã khác đi nhiều so với khi làm mưa làm gió ở thành London.

Bale chưa đạt phong độ cao

Jose Mourinho Tottenham phải chấp nhận một sự thật về Bale hình ảnh
Gareth Bale mờ nhạt trong những lần ra sân vừa qua

Gareth Bale đã có 3 lần ra sân cho Tottenham từ khi trở lại đây dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Tuy nhiên, tác động của cầu thủ chạy cánh 31 tuổi không quá lớn. Jose Mourinho nói rõ rằng không thể mong đợi Bale tỏa sáng như 7 năm về trước.

HLV người Bồ Đào Nha liên hệ giữa tuyển thủ xứ Wales với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những người đã có thay đổi trong cách chơi những năm qua để tỏa sáng trên sân cỏ. Mourinho hy vọng Bale cũng có thể bổ sung nhiều cho Tottenham dù không đạt đến đỉnh cao như trước:

Mourinho lý giải

HLV Mourinho noi ve chien thang truoc Burnley
HLV Mourinho nói về một sự thật

“Tôi nhắc lại, 7 năm là một khoảng cách quá xa. Cầu thủ nào trên thế giới cũng vậy. So Bale với cậu ấy 7 năm trước, họ là những cầu thủ khác biệt. Ví dụ, bạn hãy nhìn vào Ronaldo và Messi và so sánh họ với 7 năm trước.”

“Tôi nghĩ điều đó xảy ra với phần lớn các cầu thủ. Chắc chắn, Bale giờ là một cầu thủ khác. Cậu ấy có ra sân trước Brighton cuối tuần này hay không, chúng ta hãy chờ xem. Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ, đang có sự cải thiện.”

“Bale không bỏ lỡ một phút nào trong bất kỳ buổi tập nào. Để chơi 90 phút vẫn còn khó khăn, nhưng cậu ấy đang cải thiện. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với phong độ tốt hơn.”

Tottenham có lợi thế sân nhà trong trận đấu với Brighton và sẽ hướng tới cải thiện vị trí thứ 5 tại Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X