Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”

Thứ Năm 14/01/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn Tottenham học cách kết liễu một trận đấu sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị Fulham lấy đi điểm số một cách đáng tiếc.

Mourinho không hài lòng với trận hòa

Tottenham vượt lên dẫn trước Fulham 1-0 nhờ cú đánh đầu của Harry Kane. Nhưng đến phút 74, đội bóng có biệt danh “Gà trống” đã bị gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm của Ivan Cavaleiro trước khi không được công nhận 1 bàn vì lỗi việt vị.

Jose Mourinho Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm hình ảnh
Tottenham để Fulham gỡ hòa về cuối trận

Sau trận đấu, Jose Mourinho thừa nhận rằng Spurs thiếu đi sự lạnh lùng để kết liễu số phận trận đấu. Họ cũng đặt cược quá nhiều vào thứ bóng đá không mắc sai lầm. Mourinho nói với Amazon Prime:

“Thêm một lần, Tottenham nhận bàn thua, điều hoàn toàn có thể tránh khỏi. Tôi phải thừa nhận rằng trong hiệp 2, họ đã cầm bóng nhiều hơn. Họ bị dẫn trước và cố gắng hết sức. Hugo Lloris đã không cản phá được tình huống để thua.”

Jose Mourinho
Mourinho tin rằng các học trò thiếu lạnh lùng

“Nhưng Tottenham đã không kết liễu trận đấu. Một lần nữa chúng tôi lại để mất lợi thế từ một tình huống phạt góc. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để hạ gục đối thủ. Trong những trường hợp khác, đặc biệt là trên sân khách, chúng tôi đã dẫn trước nhưng sau đó thiếu khát vọng ghi bàn và kết liễu trận đấu.”

“Có những thứ là cá nhân. Có những thứ là phẩm chất của cá nhân và sai lầm của cá nhân. Tôi không thể nói nhiều hơn thế.”

Tính cả trận hòa 1-1 với Fulham, chỉ có Brighton (12) và Sheffield United (11) là đánh rơi nhiều điểm trong thế dẫn trước hơn Spurs (10) ở mùa giải này tại Premier League.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X