Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai 30/11/2020 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.

Mourinho khiêm tốn về cơ hội vô địch của Tottenham

Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn của riêng mình nhưng không đội nào tận dụng thành công.

Chỉ có được 1 điểm, Tottenham vẫn trở lại với ngôi đầu BXH Premier League 2020/21 vừa bị Liverpool chiếm lấy 1 ngày trước đó. Hiện tại, Gà Trống đang có cùng 21 điểm với The Kop nhưng xếp trên về hiệu số.

Mourinho khiêm tốn về cơ hội vô địch của Tottenham hình ảnh
Chelsea và Tottenham cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

Sau trận hòa với Chelsea, Mourinho vẫn khá thận trọng về cơ hội vô địch Premier League mùa này của Tottenham. Người Đặc Biệt chia sẻ:

"Chúng tôi thậm chí chưa ở trong cuộc đua vô địch. Do đó, không thể nói Tottenham là chú ngựa lớn được. Chúng tôi chỉ là chú ngựa con thôi.

Thực sự thì tôi không vui về kết quả này. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng nhưng đã không làm được. Lý do bởi Chelsea hôm nay phòng ngự rất tốt. Họ không mạo hiểm đẩy đội hình lên cao và tấn công ồ ạt như thường lệ.

Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để làm tốt hơn so với ngày hôm nay. Để mà nói thì Chelsea cũng xứng đáng là một trong những ứng viên vô địch."

Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.
Chelsea cưa điểm với Tottenham sau trận derby nhạt
Không như mong đợi, cuộc đối đầu giữa hai ứng viên vô địch sáng giá cùng nằm ở thủ đô London tại vòng 10 Premier League mùa này đã diễn ra kém hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X