Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi và Conte đều là những người đặc biệt"

Thứ Hai 26/02/2018 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được đà lấn tới sau chiến thắng thuyết phục MU 2-1 Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha thể hiện sự tôn trọng đúng mực với đồng nghiệp khó ưa bên kia chiến tuyến.

Man Utd có thể nói vừa có màn trình diễn xuất sắc nhất trong tháng Hai tương đối đáng quên này với cuộc lội ngược dòng đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford. Tiền đạo Romelu Lukaku đã chói sáng rực rỡ với cả hai bàn thắng in dấu giầy của anh, trong bối cảnh bản thân vốn phải hứng chịu áp lực chỉ trích nặng nề của dư luận vì phong độ tuột dốc không phanh sau bao lâu nay.

Mourinho Toi va Conte deu la nhung nguoi dac biet hinh anh
Mourinho chủ động giảng hòa với Conte

Không chỉ cậu học trò người Bỉ, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng tự giải tỏa cho mình vô vàn sức ép với chiến thắng ấn tượng và thuyết phục trước gã đồng nghiệp khó ưa Antonio Conte. Tuy nhiên không được đà lấn tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sự tôn trọng với đối thủ bên kia chiến tuyến như chính cái cách ông chủ động ra bắt tay trước giờ bóng lăn.

Phát biểu của Mourinho sau trận MU 2-1 Chelsea: “Cái bắt tay đó là đủ rồi, chúng tôi không cần phải nói với nhau thêm lời nào để thể hiện sự tôn trọng nữa hay chứng minh nó với bất kỳ ai. Mourinho và Conte, hai người đặc biệt trong thế giới bóng đá. Chúng tôi đều có tiếng tăm và hình ảnh cần phải gìn giữ, thế nên chúng tôi biết phải làm gì tốt nhất cho nhau và cho chính mình.”

Mourinho dường như muốn giảng hòa và bình thường hóa mối quan hệ với Conte sau cuộc khẩu chiến dữ dội đôi bên kéo dài từ đầu năm nay, đến độ lôi nhau ra bêu riếu như “thằng hề” và “tiểu nhân”. Lúc này, Man Utd đã lấy lại vị trí thứ hai từ tay Liverpool và đồng thời đẩy Chelsea ra khỏi top 4 Premier League.

Mourinho Toi va Conte deu la nhung nguoi dac biet hinh anh 2
Thông số trận đấu MU 2-1 Chelsea

Highlights trận MU 2-1 Chelsea:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X