Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi và Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng!

Thứ Bảy 12/09/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ cho biết ông sẽ không rời khỏi sân Stamford Bridge và sẽ cùng đội bóng chiến đấu đến cùng sau chuỗi trận tồi tệ vừa qua.

Mourinho Toi va Chelsea se chien dau den cung! hinh anh
Mourinho khẳng định sẽ ở lại Chelsea chiến đấu cùng các cầu thủ

Nhà ĐKVĐ Premier League có khởi đầu tương đối chậm chạp khi mới chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. HLV Jose Mourinho cũng có một phần lỗi vì sự chuẩn bị thiếu chu đáo cho đội bóng trước khi bước vào mùa giải mới. Trong buổi họp báo trước trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League - Everton vs Chelsea, “Người đặc biệt” đã chia sẻ:

“Tôi đang không vui – và tôi mừng là tôi không vui. Trải qua một chuỗi trận tồi tệ mà tôi vui được mới là chuyện lạ. Tôi không vui nhưng tôi đang làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Tôi là một người lạc quan. Tôi tin các cầu thủ. Các cầu thủ cũng tin tôi, tôi biết. Chúng tôi chắc chắn sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.”

Chelsea và hy vọng trở lại: Trông cả vào Pedro
(Bongda24h.vn) - Chelsea mua Pedro từ Barca với giá 21 triệu bảng, ngay lập tức tiền đạo người Tây Ban Nha chứng tỏ giá trị của mình. The Blues đang trên con...

Trước đây, Mourinho đã từng bị chủ tịch Abramovich sa thải vào ngày 20/9/2007 sau một chuỗi trận đầu mùa tồi tệ chẳng kém gì hiện tại. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ khẳng định lịch sử sẽ không lặp lại ở mùa giải năm nay.

“Tôi không muốn rời CLB, dù thế nào đi chăng nữa. Tôi biết CLB cũng không muốn để tôi đi. Tôi chắc chắn CLB sẽ không sa thải tôi. Nếu ai đó nghĩ rằng tôi sẽ ra đi và từ bỏ công việc của mình tại Chelsea thì người đó thực sự chả biết gì cả. Chúng tôi chỉ có 1 vấn đề duy nhất. Đó là chúng tôi không có được kết quả mà chúng tôi muốn.” – Mourinho phát biểu trước trận đấu quan trọng tối nay.

Để làm giảm áp lực cho các học trò trước trận đấu quan trọng, gần như là quyết định tới việc Chelsea có còn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay hay không, nhà cầm quân 52 tuổi đã khẳng định “đây chỉ là một trận đấu bình thường như bao trận đấu khác, không có gì đặc biệt cả”. Tuy nhiên, nếu The Blues tiếp tục không thể giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Goodison Park, có lẽ CĐV lạc quan nhất của đội bóng thành London cũng không dám đặt cửa Chelsea vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X