Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi và Abramovich đã giảng hòa"

Chủ Nhật 15/07/2007 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị HLV người Bồ Đào Nha của Chelsea đã tiết lộ rằng mọi khúc mắc giữa ông và chủ tịch Roman Abramovich trong một cuộc gặp thân mật mới đây. Hẳn đây là một tin rất mừng cho các CĐV The Blues vì sự yên bình đã trở lại ở CLB.

Mourinho cho biết: "Tôi đã có một cuộc gặp dài và tốt đẹp với chủ tịch Abramovich tại Stamford Bridge hồi tuần trước. Mọi vấn đề giữa 2 chúng tôi đã trở nên rõ ràng và không còn một khúc mắc nào hết. Tôi biết ông ấy nghĩ gì, ông cấy cảm thấy như thế nào và ông ấy muốn gì. Còn Abramovich coi tôi là một con người tự trọng, một HLV và hiểu cách thức tôi làm việc. Đó là một cuộc gặp mặt dài và vô cùng thoải mái. Tôi có thể vui mừng thông báo mọi thứ đã trở lại như trước đây và không còn vấn đề gì nữa".

Nụ cười đã trở lại trên gương mặt 2 con người này

Đây là buổi nói chuyện đầu tiên giữa 2 con người này trong vòng 6 tháng qua kể từ khi mối quan hệ tốt đẹp của họ bị đổ vỡ hồi Giáng sinh năm ngoái. Cả hai đã bước vào thời kỳ "chiến tranh lạnh" dù rằng giám đốc điều hành, Peter Kenyon đã rất cố gắng hàn gắn. Và cuộc gặp này đã đặt dấu chấm hết cho những xung đột nội bộ, một nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng "lộn xộn" của Chelsea mùa giải vừa qua. "Người đặc biệt" nói thêm: "Chúng tôi có mối quan hệ mang tính chuyên nghiệp và cả hai đều hiểu nhau".
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


"Hòa chung" niềm vui khi đã "làm lành" với chủ tịch Abramovich, Mourinho tâm sự rằng chí ít ông sẽ hoàn thành bản hợp đồng với Chelsea (hết hạn vào năm 2010) và muốn ở lại thêm nhiều năm nữa. Ông cho biết: "Tôi rất hạnh phúc ở nước Anh bởi bóng đá ở đây đứng đầu thế giới. Đây đã là mùa bóng thứ 4 tôi dẫn dắt Chelsea và nếu tôi có thể tiếp tục làm HLV của CLB này sang năm thứ 5, thứ 6, thứ 7 thậm chí là thứ 8 thì tôi sẽ gắn bó với Chelsea mãi. Tôi không có ý định thay đổi và thử nghiệm một cái gì đó mới mẻ hơn ở Italia hay Tây Ban Nha. Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện đó".

Và theo Mourinho, đó không phải chỉ là những lời nói "sáo rỗng". Vị HLV người Bồ Đào Nha thổ lộ: "Sau 3 năm, tôi đã mua một ngôi nhà ở London và không còn phải đi thuê nữa. Tôi sẽ không làm điều này nếu tôi không có ý định sống lâu dài ở đây hay đang nghĩ đến chuyện rời khỏi Chelsea. Tôi muốn ở lại. Và nếu Chelsea muốn làm điều đó (ngụ ý về việc thay đổi HLV) thì họ đã làm rồi".

Như thế, có thể nói The Blues đã lấy lại toàn bộ sức mạnh đã làm nên 2 chức vô địch Premiership. Cùng với việc có thêm 5 tân binh (Sidwell, Pizarro, Alex, Ben Haim và Malouda), Chelsea sẽ lại là kẻ thách thức đáng sợ nhất cho ngôi vua ở nước Anh cũng như cả đấu trường châu Âu.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X