Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi sợ mất Fellaini chứ sợ gì mất Luke Shaw”

Thứ Hai 30/10/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha trả lời về tương lai của một số học trò nhất định trong màu áo Man Utd.

“Tôi lo lắng về tương lai của Marouane Fellaini hơn chứ không phải Luke Shaw. Đơn giản vì hợp đồng của Fellaini sắp mãn hạn rồi còn Shaw thì còn lâu.” – Phát biểu của Jose Mourinho khi cánh báo giới gặng hỏi về tương lai của hai cậu học trò ở Old Trafford.

Mourinho Toi so mat Fellaini chu so gi mat Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw phải giật mình với phát biểu mới nhất của Mourinho

Dù rằng có thể hiểu đây là lời bông đùa của HLV người Bồ Đào Nha nhưng rồi câu nói đó cũng gây nên ít nhiều sự giật mình. Đối với Luke Shaw thì rõ, hậu vệ trái người Anh chỉ là một nỗi thất vọng không hơn không kém trong mắt Mourinho, từ lối chơi, thể trạng đến thái độ thi đấu.

Cựu ngôi sao Southampton giờ thậm chí chỉ là sự lựa chọn thứ tư cho vị trí sở trường của mình, sau Daley Blind, Matteo Darmian hay cả “tay ngang” Ashley Young. Với chỉ được tin tưởng trao cơ hội ra sân vỏn vẹn hai trận đấu cúp kém quan trọng suốt từ đầu mùa giải này, Luke Shaw được khuyên nên chia tay MU để cứu vãn sự nghiệp.

Trong khi đó, mặc dù được tiếng học trò cưng của Mourinho với vai trò và tầm ảnh hưởng không nhỏ ở Old Trafford, Fellaini lại có vấn đề riêng với BLĐ Quỷ Đỏ xoay quanh chuyện gia hạn hợp đồng, chủ yếu bất đồng về mức lương mới xứng đáng với vị thế của anh bây giờ.

Mùa hè sang năm 2018, tiền vệ người Bỉ sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với MU nhưng tới giờ mọi chuyện vẫn bế tắc và không ra đâu vào đâu. Thế này thì Mourinho sợ mất Fellaini hơn Luke Shaw cũng phải thôi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X