Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi sẽ sớm trở thành HLV Chelsea”

Thứ Hai 03/06/2013 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì sau rất nhiều những tin đồn, Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về tương lai của mình, và “người đặc biệt” đã không ngần ngại tiết lộ bến đỗ mới tiếp theo trong sự nghiệp, đó là Chelsea.

Vừa qua, HLV Mourinho đã chính thức chia tay Real Madrid sau 3 năm gắn bó. Đã xuất hiện rất nhiều những thông tin xoay quanh tương lai của “Special One”. Người ta cho rằng, ông sẽ quay trở lại làm việc tại Chelsea. Và có vẻ như cuộc tái hợp giữa 2 bên sắp sửa được hoàn tất, khi mà đích thân HLV Mourinho cũng đã lên tiếng xác nhận khả năng này.

Mourinho về lại mái nhà xưa
Mourinho trên đường trở lại mái nhà xưa

Trên Punto Pelota, chiến lược gia người Bồ nói: “Hiện nay, tôi vẫn chưa phải là HLV của Chelsea. Nhưng tôi nghĩ từ bây giờ cho đến cuối tuần, mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ. Tôi sẽ sớm trở thành HLV Chelsea, nhưng bây giờ thì chưa”.

“Hãy chờ xem liệu tôi có thể trở thành HLV trưởng của Chelsea hay không, nhưng chắc chắn tôi muốn được làm công việc đó. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc ở Stamford Bridge, và mọi người ở đó cũng giành rất nhiều tình cảm cho tôi. Trong cuộc sống, đôi lúc bạn phải mong chờ những điều tốt đẹp như vậy. Cuộc sống này đẹp nhưng ngắn ngủi, và bạn biết cần phải làm những gì tốt nhất cho bản thân mình”.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến NHM The Blues cảm thấy vui hơn cả, bởi HLV Mourinho chính là người đã có công rất lớn trong việc đưa Chelsea trở thành một trong những thế lực lớn tại châu Âu như hiện nay. Dưới sự dẫn dắt của “Special One”, CĐV The Blues hoàn toàn có thể tin rằng đội bóng của họ sẽ sớm trở lại thời kì hoàng kim (2004-2007), những năm tháng mà Chelsea chính là “bá chủ” tại Premier League.

HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận, và có lẽ bây giờ người ta chỉ còn chờ vào thông báo chính thức từ phía BLĐ Chelsea nữa mà thôi.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X