Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho "Tôi sẽ rời khỏi Chelsea"

Thứ Sáu 12/01/2007 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho cuối cùng đã lên tiếng khẳng định tương lai cho mình, theo đó, ông sẽ rời khỏi Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mourinho đã quá chán chính sách chuyển nhượng của Chelsea

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho đã nói : “ Thế đấy. Tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay … tôi vẫn chưa biết sẽ chuyển đến đâu.”

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Tuy vậy tìm điểm đến sắp tới  không phải là vấn đề khó khăn đối với HLV người Bồ Đào Nha này vì Inter Milan và Real Madird hiện đều đang muốn có ông cho mùa giải sau. Cầu thủ Cesar Peixoto, cựu cầu thủ của Porto hiện đang thi đấu cho Espanol, đã nói với báo chí Tây Ban Nha : “Tôi biết ông Mourinho đang đi tìm nhà ở Milan
.”

Được biết, nguyên nhân của sự việc là HLV Mourinho đã không còn chịu được việc không được toàn quyến quyết định chính sách chuyển nhượng ở Chelsea. HLV này đã rất tức giận với việc Giám đốc phụ trách chuyển nhượng Frank Arnesen đã chiếm vai trò quá lớn so với những gì HLV Mourinho được hứa trước đó.

Sau trận không được Chelsea cho phép mua thêm cầu thủ. Ông nói :

“ Tôi đã yêu cầu mua có thêm các cầu thủ mới trong đội hình, không phải do tôi chọn việc không có cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng này. Nhưng đây không phải là CLB của tôi, tôi chỉ là HLV mà thôi.”

 Tờ SunSport cho biết Ông Mourinho đã yêu cầu ngài tỉ phú Roman Abramovich mua tiền đạo David Villa của Valencia để thế chỗ cho tiền đạo thất sủng Shevchenko những đã bị từ chối.  


HLV Mourinho cũng đã rất tức giận về việc Chelsea bán đi Gallas và Robert Huth mà không để cho ông thời gian để tìm người thay thế. Kể cả kế hoạch đổi Shaun Wright-Phillips lấy hậu vệ  

Hiện, Ông Frank Arnesen đang được toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng cầu thủ ở Chelsea và điều này khiến HLV Mourinho cảm thấy không được tôn trọng và tin tưởng do đó ông đã quyết định ra đi.

Được biết Chelsea cũng đã đề phòng tình huống HLV của mình bỏ đi và đã tìm được một người để thay thế, một ứng cử viên được nhắc nhìêu đến chính là HLV Guus Hiddink hiện đang là HLV trưởng cho đội tuyển LB Nga. Những ứng cử viên khác là cựu hậu vệ của Chelsea Didier Deschamps, giờ đang là HLV của Juventus, và Juande Ramos, HLV của Seville, người đã dẫn dắt CLB này đoạt UEFA Cup vào năm ngoái.

·         Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X